มิติใหม่ นักกีฬาพิการคนแรก ที่ได้ลงหน้าปก เพลย์บอย

311

ถือเป็นเรื่องฮือฮาสำหรับหนุ่ม ๆ และ วงการบันเทิง เป็นอย่างมาก เมื่อนิตยสาร เพลย์บอย ได้เปิดโอกาสให้กับ นักกีฬาสาวสวย ผู้พิการทางสายตาอย่าง เอเรนา ครอว์โชว์ นักว่ายน้ำหญิงสุดเซ็กซี่ ชาวเยอรมัน ที่ได้มีโอกาสถ่ายแบบในขึ้นหน้าปกนิตยสาร เพลย์บอย ให้กับเหล่าชายหนุ่มทั้งโลกได้ยลโฉมในครั้งนี้

ยอดนักกีฬาว่ายน้ำสาว วัย 26 ปีรายนี้ เดิมทีเธอเป็นคนชาวคาซัคสถาน ก่อนที่เธอจะอพยพมาอยู่ยังประเทศเยอรมันกับครอบครัวเมื่อปี 2005 แต่ตัวเธอนั้นมีอาการจอประสาทตาเสื่อมตั้งแต่ 7 ขวบ ทำให้เธอไม่สามารถมองเห็นได้ชัดแบบคนทั่วไป

แต่ถึงกระนั้น เธอก็มีพรสวรรค์เป็นอย่างมากในกีฬาว่ายน้ำ โดยสามารถพัฒนาฝีมือการว่ายน้ำตั้งแต่อายุ 16 ปี และเป็นตัวแทนทีมชาติเยอรมัน ลงแข่งรายการ พาราลิมปิก เกมส์ คว้าเหรียญเงิน ท่ากบ 100 เมตร ที่กรุงลอนดอน ในปี 2012 และยังคว้าเหรียญทองชิงแชมป์โลก ปี 2013 ที่แคนาดา และปี 2019 ที่ลอนดอน ในการแข่งขันท่ากบเช่นกัน

ทั้งนี้ด้วยความสวยและเซ็กซี่ของเธอ นั่นจึงทำให้นิตยสาร เพลย์บอย ตัดสินใจให้เธอขึ้นปก และบอกเล่าถึงอัตชีวประวัติของเธอ

โดย ครอว์โชว์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้อย่างตื่นเต้นว่า “ ฉันไม่สามารถปฏิเสธโอกาสนี้ได้เลย ตลอด 2 วัน ที่ฉันได้ทำงานร่วมกับหนังสือ เพลย์บอย มันเป็นประสบการณ์ที่เยี่ยมมาก ๆ ฉันมีช่วงเวลาในการเป็นนางแบบ ซึ่งมันเป็นความฝันของฉันมานานแล้ว มันสนุกมาก ๆ และมันเป็นเรื่องที่ท้าทาย ”

“ โดยหลังจากที่ฉันได้ขึ้นปกนิตยสาร ทั้งครอบครัวฉันก็ต้องตกใจในเรื่องดังกล่าวนี้ แต่พวกเขาก็ยินดี ที่ฉันได้ทำความฝันอีกอย่างหนึ่งให้เป็นจริง ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกคนจะชอบฉันในมุมนี้ ”

Previous articleประธาน ตราด เอฟซี อาจขายที่ดินส่วนตัว 30 ล้านบาท เพื่อประคองทีม
Next articleรัชพล คว้าแชมป์แรกในชีวิต กอล์ฟ สิงห์ ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส