ประธาน ตราด เอฟซี อาจขายที่ดินส่วนตัว 30 ล้านบาท เพื่อประคองทีม

10

หลังจากที่การระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ได้ส่งผลกระทบไปยังทุกประเทศและทุกวงการ ไม่เว้นแม้กระทั่งวงการฟุตบอลไทย ที่ทำให้รายได้ของสโมสรทุกสโมสรลดลงไปอย่างน่าเป็นห่วง ล่าสุด นายวิเชียร ทรัพย์เจริญ ประธานที่ปรึกษาสโมสร ตราด เอฟซี ทีมบ๊วยแห่งศึก ไทยลีก ฤดูกาล 2020-21 ในเวลานี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาอาจจะต้องมีแผนนำโฉนดที่ดินส่วนตัว ขายเอาเงิน 30 ล้านบาท มาทำทีมให้จบฤดูกาล แต่ทั้งนี้ก็ต้องรอดูอีกครั้งว่า ในเลกสอง ทีม “ ช้างขาวจ้าวเกาะ ” จะมีโอกาสรอดตกชั้นหรือไม่

เป็นเรื่องที่น่าเสียดายเป็นอย่างมากที่ ตราด เอฟซี ได้พ่ายแพ้ติดต่อกัน 2 นัดล่าสุดหลังจากที่ ไทยลีก กลับมาแข่งขันกันใหม่อีกครั้ง ทั้งที่พวกเขาได้มีการเสริมทัพใหม่ และก็เล่นได้อย่างน่าสนใจ โดยมีเกมรับที่ดีขึ้น แต่สุดท้ายก็พลาดท่าพ่ายไปเพียงประตูเดียวทั้ง 2 นัด

แต่จากสถานการณ์ที่ทีม ตราด เอฟซี ยังคงจมอยู่ในอันดับบ๊วยของตาราง ไทยลีก โดยแข่ง 6 นัด มี 0 คะแนน และมีโอกาสมากที่พวกเขาอาจจะตกชั้นในฤดูกาลนี้ นั่นจึงทำให้ ประธานที่ปรึกษาทีมอย่าง นายวิเชียร เริ่มคิดถึงแผนการที่จะทำอย่างไร เพื่อหาเงินมาประคองทีมในอนาคต โดยเฉพาะเรื่องการเสริมทัพในตลาดรอบใหม่ ที่จะมีในช่วงพักเลกแรก เพื่อความหวังของ ตราด เอฟซี ในการอยู่รอดปลอดภัยในศึก ไทยลีก

ล่าสุด นายวิเชียร ได้กล่าวให้กำลังใจลูกทีมว่า “ จากการได้พูดกับนักเตะทุกคน ได้สะท้อนถึงผลการเล่นในสองนัดที่ผ่านมา ทุกคนมีความตั้งใจ แต่ไม่ต้องการให้ตั้งใจสูง จนส่งผลถึงการกดดันตัวเอง จนเกิดความผิดพลาด จึงขอให้ทุกคนสู้เต็มที่ เพื่อชาว ตราด ทุกคน สำหรับการเล่นกับ การท่าเรือ ที่จะมาถึง แม้จะเหนื่อย แต่เราจะสู้เพื่อเก็บแต้มให้ได้ แม้ทีมจะด้อยกว่าในเรื่องนักเตะก็ตาม ”

Previous articleโธมัส-อูเบอร์ คัพ 2020 ประกาศเลื่อนแล้ว หลายชาติถอนตัวเพราะหวั่น โควิด-19
Next articleมิติใหม่ นักกีฬาพิการคนแรก ที่ได้ลงหน้าปก เพลย์บอย