ยามาฮ่า ทดสอบพรีซีซัน ก่อนลุยเวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต

9

หลังจากที่ทางทีมยามาฮ่าไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม เตรียมตัวเข้าร่วมการแข่งขันในศึกเวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ ได้นำทีมชุดใหญ่เตรียมเก็บตัวและทดสอบรถแข่ง YZF-R6 ที่ประเทศออสเตรเลีย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม นำโดย นายวีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้อำนวยการทีม พร้อมด้วยทีมงาน “ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม” ทั้ง ทีมช่าง, เรซ เอ็นจิเนียร์, ฝ่ายประสานงาน และนักแข่งทั้ง 2 คนอย่าง “ตี” อนุภาพ ซามูล และ “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ พร้อมหน้าเดินทางสู่ประเทศออสเตรเลีย ที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิโดย “ตี” อนุภาพ และ “ไอเดีย” กฤตภัทร พร้อมด้วย ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม มีโปรแกรมเข้าร่วมการทดสอบ “พรี-ซีซันเทสต์” ของ เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิพ 2024 ระหว่างวันที่ 19-20 กุมภาพันธ์นี้ ที่ สนามฟิลลิป ไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย

ซึ่งจะใช้แข่งขันสนามแรกของฤดูกาล ทั้งนี้ หลังผ่านการทดสอบอย่างเป็นทางการ ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม มีคิวลงแข่งขันสนามแรกของฤดูกาลในศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ 2024 ระหว่างวันที่ 23-25 กุมภาพันธ์นี้ ที่ สนามฟิลลิป ไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย นายวีรพงษ์ ผู้อำนวยการทีมกล่าวว่า “ปีนี้เรามุ่งมั่นอย่างมากที่จะต่อยอดความคืบหน้าจากปีที่ผ่านมา

โดยเราได้มีการอัปเกรดรถแข่ง YZF-R6 ซึ่งมีศักยภาพสูงขึ้น เพื่อป้อนให้กับนักบิดของเรา ทีมช่าง และ เรซ เอ็นจิเนียร์ ของเราจะได้ศึกษาและทำงานกันอย่างหนักกับรถแข่งคันใหม่ เพื่อให้พร้อมที่สุดสำหรับสนามแรกที่ ออสเตรเลีย ฝากแฟนๆ ชาวไทยติดตามและส่งแรงใจเชียร์พวกเราทีมไทยด้วยครับ”

Previous articleแถลงเปิดฟุตบอลสัมพันธ์จุฬา-ธรรมศาสตร์2024
Next article“เพียงธาร” เข้าชิงหญิงเดี่ยว หญิงคู่ ศึก ไอทีเอฟ