“ธีราทร” รับเสื้อ 100 นัด คนที่ 6 ของทีมชาติไทย

9

หลังจากจบการแข่งขันของทีมฟุตบอลไทยพบกับโอมาน ในศึกเอเชี่ยน คัพ 2023 กลุ่มเอฟ กัปตันทีมชาติไทย “อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน” ได้รับเสื้อ “100 นัด” นับเป็นคนที่ 6 ในประวัติศาสตร์นักเตะไทยที่ลงสู้ศึกในนามทีมชาติครบ 100 นัด

ล่าสุด “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีม ได้รับใช้ทีมชาติไทยมานาน จนครบ 100 นัด และได้รับเสื้อ “100 นัด” ที่มาดาม แป้ง นวลพรรณ ส่งตรงจากประเทศไทย ซึ่งถือว่าเป็นคนที่ 6 ต่อจาก ยะพงษ์ ผิวอ่อน , เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง , ธชตวัน ศรีปาน , ดัสกร ทองเหลา และ ธีรศิลป์ แดงดา ทางด้าน “ธีรทร” เปิดใจว่า “อันดับแรกขอบคุณ “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมที่ส่งเสื้อมาร่วมฉลองกับเกมที่ 100 ของตัวเองส่วนตัวดีใจที่ได้เดินทางมากับทีมชาติไทย ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้ลงเล่นถึง 100 นัด

จากเด็กที่เล่นฟุตบอลและได้ดูทีมชาติในราชมังคลากีฬาสถาน ทำให้อยากติดทีมชาติ จนมาถึงเกมที่ 100 รู้สึกภูมิใจ จะทำหน้าที่ต่อไป ไม่หยุดภูมิใจในตัวเองแค่นี้ จะพยายามทำหน้าที่ ดูแลตัวเอง เพื่อรับใช้ชาติให้นานที่สุด ขอบคุณแฟนบอลที่ทั้งชื่นชมและบางคนก็มีด่าบ้าน แต่มันเป็นเรื่องที่ต้องเจออยู่แล้ว ขอบคุณที่ร่วมเดินทางมาด้วยกัน รู้สึกดีใจที่เดินทางร่วมกับทีมชาติไทยมาอย่างยาวนาน วันนี้มีโอกาสรับใช้ชาติและเดินทางมาถึงเกมที่ 100 รู้สึกภูมิใจในตัวเอง พยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด พยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุด จะอยู่กับทีมชาติให้นานที่สุด ขอบคุณแฟนบอลที่ติดตาม”

Previous articleส.เทควันโด เก็บตัวเขาใหญ่พร้อมลุยศึกตุรกี-ควอลิฟายโอลิมปิก
Next article“เอกชัย ศรีวิชัย” กับหนังสุดหลอน เหมรฺย บน บาป สาป แช่ง