ฉลามชล ปล่อย กฤษดา ซบ บีจี ปทุม

16

สโมสร ชลบุรี เอฟซี ปล่อย “กฤษดา กาแมน” ไปร่วมทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อยากส่งเสริมให้นักเตะได้แสดงศักยภาพในทีมระดับแนวหน้าของไทย

ล่าสุด “ฉลาชล” ชลบุรี เอฟซี ได้ออกแถลงการณ์ว่า “กฤษดา กาแมน กำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ของทีม ‘บีจี ปทุม ยูไนเต็ด’ หลังจากทั้ง 2 สโมสรบรรลุเงื่อนไขหลังจบเลกแรกของฤดูกาล 2023/24 โดย ‘สโมสรได้พิจารณาข้อเสนอในหลายๆ ด้าน และให้ความสำคัญกับโอกาสในอนาคตของตัว ‘กฤษดา’ ที่จะเติบโตในเส้นทางนักเตะอาชีพต่อไปกับสโมสรใหม่อย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันเป็นสโมสรแนวหน้าของประเทศ และมีรายการระดับทวีปที่ตัวนักเตะเองได้แสดงศักยภาพที่มีได้อย่างเต็มที่ ต้องยอมรับว่าปัจจุบันสโมสรชลบุรี เอฟซี เราอาจจะมีศักยภาพด้านต่างๆ ที่เป็นรองในช่วงหลายฤดูกาล ตัวนักเตะได้เลือกตอบแทนสโมสรโดยการทิ้งโอกาสที่จะเติบโตในเส้นทางฟุตบอลอาชีพเหล่านั้นไปหลายครั้ง

ถึงเวลาที่สโมสรจะตัดสินใจเพื่อ ‘กฤษดา’ บ้าง การตัดสินใจครั้งนี้จะช่วยต่อลมหายใจไม่เพียงแค่ทีมชุดใหญ่ของชลบุรี เอฟซีให้สู้ต่อในเลกที่ 2 และฤดูกาลต่อๆ ไป รวมถึง ‘ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่’ ที่แต่ละปีต้องใช้งบประมาณไม่น้อย และเป็นอีกหนึ่ง ‘หัวใจ’ สำคัญของทีม ซึ่งหากไม่ได้รับข้อเสนอจาก บีจี ปทุม เข้ามาในช่วงเวลานี้ คงก็มีโอกาสไม่ได้ไปต่อในเลกที่ 2 สโมสรชลบุรี เอฟซี ขออวยพรให้ “เจ้าและห์” ประสบความสำเร็จกับความท้าทายใหม่ๆ ที่กำลังรออยู่ และไขว่คว้าความฝัน ความสำเร็จ ที่คู่ควรกับฝีเท้า ความสามารถ และแบบอย่างความเป็นมืออาชีพ สำหรับนักเตะที่ชื่อ “กฤษดา กาแมน”  

Previous articleนักข่าวจัด10 อันดับ ฉายาดารา ปี 66
Next articleแข้ง U19 สวนกลับสโมสร เหตุยกเลิกสัญญา