เกมจบ แต่คนไม่จบ เจ้อเจียง-บุรีรัมย์ ใน เอเอฟซี ลีก

24

ควันหลงหลังจบเกมเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2023-24 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 กลุ่มเอช ซึ่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกไปแพ้ เจ้อเจียง เอฟซี ที่จีน ด้วยสกอร์ 2-3  โดยหลังจบเกมมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นเมื่อนักเตะของเจ้าถิ่น ได้มาเยาะเย้ยทีมจากไทยลีก ที่พบกับความพ่ายแพ้ ทำให้นักเตะของทั้งสองทีมมีปัญหาเกิดตะลุมบอนกัน

โดยทางด้านนักเตะเจ้อเจียง พยายามวิ่งมาทำร้าย ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะทีมชาติไทย ออน เจมส์ กองกลางหมายเลข 4 “ปราสาทสายฟ้า” พยามยามที่บอกว่าเกมส์จบแล้ว ก่อนจะโดนสตาฟฟ์และนักเตะจากจีนเข้ามานัวจนเจ้าตัวกองไปกับพื้น อีกหนึ่งรายที่พยายามเข้ามาห้ามอย่าง รามิล เชย์ดาเยฟ ก็ถูกกวาดล้มลง ก่อนรีบมุดหนีออกมาจากวงล้อม 

ล่าสุด ทางเพจแชมป์ไทยลีทีม ได้โพสต์ประนามการกระทำของทีม เจ้อเจียงด้วยข้อความภาษาอังกฤษมีความหมายว่า หรือฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก เรามาเล่นฟุตบอล หรือมาออกรบกันแน่ พร้อมแฮชแท็กไปหาสโมสร เจ้อเจียง เอฟซี โดยตรง นอกจากนี้ยังโพสต์คลิปเหตุการณ์ที่ถ่ายไว้ถึง 6 คลิป เริ่มจากจังหวะที่ ลีออน เจมส์ นักเตะไทย

โดนสต๊าฟโค้ชของทีม เจ้อเจียง เข้ามาต่อย และมีนักเตะ เจ้อเจียง บางคนพยายามขัดขวางไม่ให้ทีมงานของสโมสร บุรีรัมย์ ถ่ายคลิปหลักฐานในตอนเกิดเหตุ นอกจากนี้แฟนบอลชาวจีนในสนามก็พยายามขว้างปาสิ่งของยังมานักเตะบุรีรัมย์ และคลิปสุดท้ายเป็นตอนที่ นักเตะและทีมงานของ บุรีรัมย์ เดินทางออกจากสนาม ท่ามกลางการคุ้มกันของเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะที่ สื่อจีน k.sina.cn เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์เดือด พร้อมรายงานว่า นักเตะบุรีรัมย์เป็นคนยกมือขึ้นมาก่อน  

Previous article“บัวขาว บัญชาเมฆ” ร่วมงาน มวยไทยน้อยใจภักดิ์มหาราชา
Next articleคนดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 2งวดติด รับเต็ม 66 ล้าน