“น้องออก้า” คว้าแชมป์เจ็ตสกีโลก

100

หลังจากที่ลูกชาย “น้องออก้า” ของนักแสดง เปิ้ล นาคร” ได้ติดทีมชาติเป็นตัวแทนไปแข่งเจ็ตสกีระดับโลกในฐานะตัวแทนของชาวไทย สามารถคว้าแชมป์มาได้แล้ว

ล่าสุด คุณพ่อเปิ้ล นาคร ได้โพสต์ว่าน้องออก้า คว้าแชมป์ในการแข่งขันเจ็ตสกีรุ่นอายุ 10-12 ปี ได้แล้ว โดยระบุว่า “ออก้าได้แชมป์โลกแล้ว ขอบคุณที่ทำให้ฝันของพ่อเป็นจริง จากการที่ลูกทุ่มเท ลูกรัก ลูกตั้งใจ ลูกซ้อมหนักมาก มากที่สุด เสียน้ำตานับครั้งไม่ถ้วนเพื่อแลกมากับประสบการณ์มากมายเกินเด็กวัย 10 ขวบที่ต้องเจอ

วันนี้จึงเป็นวันที่วิเศษที่สุดตั้งแต่พ่อเกิดมา วันที่พ่อแม่ทุกคนดีใจ แต่เฉกเช่นกัน ณ.ช่วงเวลาเดียวกันนี้กลับมีพ่อแม่ของเด็กน้อยหลายคนต้องเสียใจ….ขอมอบรางวัลแชมป์โลกนี้ให้เด็กน้อยทั้งหลายที่ต้องจากไปจากเหตุการณ์อันโหดร้าย ขอร่วมไว้อาลัย #กราดยิงหนองบัวลำภู #เด็กมีไว้ส่งเสริมไม่ได้มีไว้ฆ่า #สนับสนุนเยาวชนไทย”

ทางด้านแม่จูนก็โพสต์ว่า “ในที่สุดออก้าก็ทำได้แล้ว มอบรางวัลนี้ให้พี่ๆชาวไทย กับการเป็นตัวแทนของประเทศไทยที่อายุน้อยที่สุด ออก้าแข่งรุ่น Junior Ski 10-12 Stock ได้ที่ 1 ของโลกและอายุน้อยที่สุดของโลก และเค้าก็ยกให้ออก้าเป็น PERFECT GAME รุ่นที่อายุน้อยที่สุด เพราะไม่ง่ายเลยที่จะเข้าที่ 1 ได้ทั้ง 3 Moto และรุ่น Junior Ski 10-12 Stock Lites ได้ที่ 8 ของโลก และรุ่นที่เกินคาดหมาย รุ่น Pro Sport Salom เด็กที่อายุน้อยที่สุด ไปแข่งกับพี่ๆ รุ่นpro ออก้าคว้าที่ 2 มาได้”

Previous article“ติ๊นา ศุภนาฎ” เผยสถานะอิงฟ้าแค่เพื่อน
Next article“ก้อง สมเกียรติ” เตรียมสู้ศึก ออสเตรเลียนสนามที่ 18