“ติ๊นา ศุภนาฎ” เผยสถานะอิงฟ้าแค่เพื่อน

117

หลังจากที่มีกระแสว่าสาวหล่อ “ติ๊นา ศุภนาฎ” กำลังคบหาดูใจกับ “อิงฟ้า วราหะ” มีแอบพากันไปเที่ยวที่สิงคโปร์ ซึ่งทางติ๊นาถูกกระแสสังคมว่าเกาะอิงฟ้า หวังดัง

ล่าสุด ติ๊นา ศุภนาฎ ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการแฉว่า “ ตนกับอิงฟ้าเป็นเพื่อนกัน คุยกันตามปกติไม่ได้มีอะไรเลย และที่ไปเที่ยวกันก็ไม่ได้ไปสองคน ไปกันหลายคนมาก ตอนที่ชวนไปเที่ยว เราเองก็ไม่ทราบว่าน้องทำงานวันไหน รู้แค่ว่าวันหยุดน้องแล้วเพื่อนเขาชวนเราไป เราว่างก็เลยไปกับเขา

ที่มีข่าวว่าเกาะกระแส ก็ไม่รู้ว่าจะไปเกาะอะไรเขา คิดว่าเขาจะมาสนใจคนอย่างตนเหรอ แล้วตนก็อยู่ตรงนี้มาเป็นสิบปีแล้ว ตนเพิ่งมารู้จักเขาตอนถ่ายยูทูบ เพิ่งรู้จักกันเลย รู้สึกงงกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่าไปทำอะไรผิด แค่ไปเที่ยวกับเพื่อนไม่ได้ไปกันสองคน ตอนนี้ตนก็เลิกกับแฟนมาสักพักแล้ว เลิกแบบเกลียดกันเลย ลบรูปกัน เราเคลียร์กันจบแล้ว

ถ้าถามว่าอนาคตจะมีการพัฒนาไปไหมก็คงตอบไม่ได้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น มันจะเป็นยังไง แต่ว่าตอนนี้ก็อยากจะทำให้ดีที่สุด ขอเป็นหนึ่งกำลังใจที่ส่งให้น้องเขา เหมือนที่ทุกคนเชียร์น้อง ส่วนเรื่งอที่ ณวัฒน์บอกมีอะไรให้เข้าไปคุย ก็รู้สึกงง เราบริสุทธิ์ใจ แต่ก็คุยได้ อยากบอกตรงนี้ว่า เขาอาจจะฟังคนอื่นมา แต่ถ้าสัมผัสได้รู้จัก จริงๆกว่านี้ไม่น่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้

Previous article“เดียร์น่า” ขอบคุณไบร์ท & บลู โปรโมตร้านขนม
Next article“น้องออก้า” คว้าแชมป์เจ็ตสกีโลก