“ก้อง สมเกียรติ” เตรียมสู้ศึก ออสเตรเลียนสนามที่ 18

115

ก้อง สมเกียรติ จันทรา นักบิดอันดับ 1 ของไทย ที่สร้างสถิติคนไทยคนแรกและนักกีฬาเอเซียนคนแรกที่คว้าชัยชนะระดับ เวิลด์ กรังปรีซ์ มาครองได้ถึง 4 โพเดียมแล้ว จากการพารถคู่ใจหมายเลข 35 สังกัด อิเดมิตศึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย พร้อมลุยสู้ศึกออสเตรเลียน กรังปรีซ์ รุ่น โมโตทู โดยมีคิวลงสนามในระหว่างวันที่ 14-16 ตุลาคมนี้

ล่าสุด สมเกียรติเผยว่า “สนามโฮมเรซ ในรายการไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ที่ผ่านมา ตั้งใจสูงมากที่จะคว้าชัยชนะเพื่อเป็นของขวัญให้แฟนๆ ชาวไทยที่เชียร์มาตลอด ซึ่งตั้งแต่วันซ้อมจนถึงควอลิฟาย ก็ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ จนสามารถคว้าตำแหน่งโพลมาได้ แต่มาพลาดล้มด้วยความตั้งใจที่จะออกนำคู่แข่งออกไปให้ได้มากที่สุด ประกอบกับสภาพอากาศที่แปรปรวน และฝนที่ตกหนักมากจนยากจะควบคุม

ต้องขอโทษแฟนๆ ชาวไทยที่มอบกำลังใจส่งแรงเชียร์มาอย่างมากมายแต่ไม่สามารถเก็บแต้มในสนามบ้านเกิดได้อย่างที่ทุกคนคาดหวัง แต่ในทางกลับกันเหตุการณ์นี้ ทำให้ผมได้รู้ถึงความรักของแฟนๆ ชาวไทยที่เข้ามาให้กำลังใจอย่างมากมายในทุกช่องทาง ให้ผมกลับมาสู้อีกครั้ง ผมซาบซึ้งกับแรงใจที่ส่งเข้ามาในครั้งนี้เป็นอย่างมาก นั่นทำให้การเดินทางไปแข่งในสนามต่อไปที่ออสเตรเลีย รวมถึงสนามต่อๆ ไปในช่วงท้ายของฤดูกาล ผมมีเป้าหมายที่จะกลับมาสร้างผลงานที่ดีให้ได้อีกครั้ง เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณแก่แฟนๆ ทุกคนที่สนับสนุนผมมาโดยตลอดครับ”

Previous article“น้องออก้า” คว้าแชมป์เจ็ตสกีโลก
Next article“โปรหมาย ประหยัด” คว้าแชมป์เจแปนซีเนียร์