แฟนคลับปกป้อง “กัน นภัทร” ไม่ใช่ดาราชอบของแพง

134

จากกรณีที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์กล่าวถึงประเด็นที่บางครั้งแฟนคลับไม่กล้าให้ของถูกๆหรือขอเล็กน้อยแก่นักแสดงเพราะมีแต่คนให้ของแบรนด์เนม จึงกลายเป็นการแข่งกันให้ของแพง และมีศิลปินที่ชอบของแพง พร้อมยกตัวอย่าง ทำให้หลายคนโยงไปถึง จักรยานดอกไม้เงิน ที่แฟนคลับมอบให้ “กัน นภัทร” จนแฟนคลับต้องออกมาชี้แจง

ล่าสุด แฟนคลับ กัน นภัทร ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @GUNNP23_SUPPORT ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ว่า จักรยานดอกไม้นี้แฟนคลับรวมตัวกันให้เป็นกำลังใจ โดยไม่มีการบังคับใดๆจากศิลปิน และที่ กัน นภัทร เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องจักรยานว่าถ้าไม่ใช่รุ่นที่ตนอยากได้ก็จะไม่ใช่ ซึ่งเป็นการสื่อสารที่กระชับเกินไป ทำให้เข้าใจคลาดเคลื่อน แท้จริงแล้วจักรยานประเภทนี้จะต้องปรับตราสรีระให้เหมาะสมกับเจ้าของ

เพื่อความปลอดภัย เพราะอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุระหว่างขับขี่ได้ และกัน ก็ไม่อยากให้แฟนคลับเสียเงินเยอะ แต่ไม่ได้ใช้งานตามวัตถุประสงค์ แฟนคลับเข้าใจเจตนาดีจึงมอบเป็นเงินรูปจักรยาน กัน นภัทร เป็นผู้รับของขวัญทุกชิ้นอย่างเต็มใจเสมอ เป็นคนใส่ใจกับสิ่งที่ได้รับ เคยมีเหตุการณ์ที่ กัน เอาของกลับมาไม่หมด ก็ยังย้อนกลับไปแล้วเก็บทุกชิ้นกลับบ้านจนครบ

ดังนั้นสิ่งที่โพสต์กันคงไม่ใช่ กัน นภัทร อย่างที่ทุกคนเข้าใจแน่นอน และทางเจ้าของทวิตเตอร์ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าไม่ใช่ กัน นภัทร จึงอยากให้คนที่เข้าใจผิด เปิดใจ รับฟัง และแก้ไขความเข้าใจผิด โดยการลบข้อความออก และแก้ไขความเข้าใจผิดต่อผู้อื่น จึงอยากให้ทุกคนตระหนักในการใช้สื่อโซเชียลให้มากขึ้น

Previous articleซาร่า คาซิงกินี ฟาดกลับ ทำไมผู้หญิงถึงชอบต่อว่าเพศเดียวกัน
Next articleบัวขาว ปะทะ โคตะ ไฟล์พิเศษบนเวทีราชดำเนิน