3 สาวนักกอล์ฟไทย ลุ้นตั๋วลุยสกอตแลนด์ในศึก ไทยแลนด์ มิกซ์ ที่ระยอง

118

โปรกอล์ฟ

รายการแข่งขัน กอล์ฟไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์ บาย ทรัสต์กอล์ฟ ที่จัดขึ้นโดย ทรัสต์กอล์ฟ ที่จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายของปีในการคัดเลือกนักวงสวิงฝ่ายสตรีที่สามารถทำผลงานได้ดีที่สุด 2 อันดับแรกเพื่อคว้าตั๋วไปเล่นในรายการ ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สกอตติช โอเพ่น 2022 ที่ประเทศสกอตแลนด์ โดยในรายการที่จังหวัดระยองนี้มี 3 นักกอล์ฟสาวจากประเทศไทยที่ร่วมแข่งขันในรายการได้แก่ โปรพราว ชเนตตี วรรณแสน, โปรนุ้ก บุษบากร สุขพันธ์, โปรเปียโน อาภิชญา ยุบล

สำหรับโปรกอล์ฟสาวไทยทั้ง 3 คนได้ตอบรับการแข่งขันในรายการทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และดูเหมือนว่าทั้งสามจะมีดีกรีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวยกตัวอย่าง โปรพราว ชเนตตี เจ้าของ 2 แชมป์ในซีซันนี้และยังเคยผ่านเข้ารอบไปเล่นในระดับอินเตอร์มาแล้ว คนต่อมาคือโปรนุ้ก บุษบากร สุขพันธ์ รั้งอันที่ 2 ใน อันออร์เดอร์ ออฟ เมอริต ส่วนคนสุดท้ายคือ โปรเปียโน อาภิชญา ยุบล ผู้รั้งอยู่ในอันดับ 3 ในอันออร์เดอร์ ออฟ เมอริต

อย่างไรก็ตามแฟนวงสวิงชาวไทยคงต้องตามลุ้นตามเชียร์กันต่อไปว่านักกอล์ฟสาวไทยทั้ง 3 จะสามารถคว้าตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในรายการ ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สกอตติช โอเพ่น 2022 ที่ประเทศสกอตแลนด์ ได้หรือไม่

Previous article“หมูปากน้ำ” ต้านไม่ไหวพ่าย “ฮิกกินส์” ศึกสนุ๊กชิงแชมป์โลก
Next articleไฮไลท์บอล คริสตัล พาเลซ 0-0 ลีดส์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)