“เลอบรอน” เตรียมทำทุกวิถีทาง เพื่อรอลูกชายลุยลีกสู้กัน

27

ลูกชาย

เรียกได้ว่าถ้าหากเป็นตามที่ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส ได้พูดถึงลูกชายคนโต บรอนนี่ ที่ เลอบรอน เจมส์ พร้อมที่จะรอให้ บรอนนี่ เข้าสู่ลีก NBA และ เลอบรอน เจมส์ ต้องการที่จะอยู่เล่นกับลูกชายคนโต 1 ฤดูกาล ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจรีไทร์

และเจมส์ยังบอกอีกว่า ถ้าหากต้องการจะให้ปรับลดค่าจ้างแต่ทว่าสถานะของเจ้าตัวยังคงโลดแล่นในลีก NBA เลอบรอน เจมส์ ก็พร้อมที่จะทำ เพราะนั่นคือสิ่งที่เจ้าตัวได้พูดกับลูกชายมาเสมอว่า สักวันหนึ่งเมื่อเขาเติบโต เลอบรอน เจมส์ เตรียมพร้อมที่จะรอเขาอยู่ในคอร์สบาสเกตบอลลีกสูงสุด

สำหรับในปัจจุบันนี้ บรอลนี่ ลูกชายคนโตของ เลอบรอน เจมส์ เล่นให้กับโรงเรียนมัธยมปลาย เซียร์ร่า แคนย่อน ในนครลอส แอสเจลีส และเล่นในตำแหน่งการ์ดจ่ายเหมือนกับพ่อของตัวเอง ซึ่งฝีมือของ บรอนนี่ ก็ไม่ได้น้อยหน้าในเพื่อนรุ่นเดียวกันหลังจากที่เป็นผู้เล่นอยู่ในระดับ 4 จาก 5 ดาว ของการประเมินและ บรอนนี่ จะสามารถเข้าสู่ดราฟท์ก่อนคลาส 2024 กับลีกอาชีพ NBA ที่ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด ซึ่งผู้เป็นพ่อกำลังโลดแล่นอยู่ในตอนนี้

และนั่นหมายถึง เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด จะต้องมองหาสัญญาอีก 2 ปี เพราะในปัจจุบันนี้ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด เหลือสัญญากับ แอลเอ เลเกอร์ส ถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2022 – 23 และถ้าหากว่า เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด ต้องการที่จะรอ บรอนนี่ เข้ามาวาดลวดลาย และลงแข่งขันฟาดฟันกันในลีก NBA เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด ต้องหาสัญญาอย่างน้อย 2 ปี เพื่อที่จะให้อยู่ในลีกต่อไป และตอนนั้น เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด ก็จะอยู่ในอายุ 40 ปี แล้วเจ้าตัวก็พร้อมที่จะทำทุกวิถีทาง เพื่อที่ให้เป้าหมายและคำมั่นสัญญาที่ได้คุยกับลูกชาย

“มันอาจจะเป็นเรื่องราวที่เป็นไปตามกลไกของอายุ แต่แน่นอนว่าผมพร้อมจะทำทุกวิถีทาง และถ้าหากว่าทีมพร้อมที่จะเปิดรับ ผมอาจจะหมายถึงทีมอื่น แต่ผมโฟกัสที่ แอลเอ เลเกอร์ส ว่าพวกเขาพร้อมที่จะให้โอกาส หรือไม่ และไม่ว่าค่าจ้างเท่าไหร่ก็ตาม เพราะนั่นคือคำมั่นสัญญาที่ผมจะต้องเล่นกับลูกชาย”

Previous articleเอเรียนส์ “งง” ข่าวลือ เบรดี้ กลับมาเล่นปี 2022
Next articleอัลเลน เซฟตี้ เบงกอลส์ รีไทร์หลังเล่น 8 ปี อย่างเป็นทางการ