เอเรียนส์ “งง” ข่าวลือ เบรดี้ กลับมาเล่นปี 2022

27

เบรดี้

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของ ทอม เบรดี้ ว่าเจ้าตัวไม่ได้มีการพูดคุยกับตัวเองและต้นสังกัดเก่าอย่าง แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เกี่ยวกับการกลับมาลงสนามในซีซั่น 2022 จึงทำให้เจ้าตัวรู้สึกงงกับข่าวลือที่ออกมา ซึ่งแบบนี้ถ้าหากจะกลับมาวาดลวดลายในอีกครั้ง แน่นอนว่าการติดต่อผ่านทาง บรูซ เอเรียนส์ คือช่องทางแรกก่อนที่เขาจะคุยกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ซึ่ง บรูซ เอเรียนส์ ก็ยังงงเช่นเดียวกันว่า ข่าวนี้มาจากไหน และพวกเขากำลังดำเนินการมองหาควอร์เตอร์แบ็ครายใหม่เข้ามาเสริมทีม

ทอม เบรดี้ เจ้าตัวร่วมงานกับ บรูซ เอเรียนส์ ใน 2 ซีซั่นล่าสุด ก่อนที่จะประกาศรีไทร์หลังจากที่อดีตอดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ได้เซ็นสัญญากับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ช่วงปิดฤดูกาล 2020 และหลังจากที่ปิดฤดูกาลนี้ จอมทัพวัย 44 ปีก็ประกาศรีไทร์จากวงการคนเหล็ก ซึ่งประกาศในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2022 ที่ผ่านมา และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาหลังจากที่ ทอม เบรดี้ รีไทร์ก็มีข่าวว่าเจ้าตัวจะกลับมาเล่นในปีหน้า อีกครั้ง

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้ออกมาพูดถึงข่าวลือเกี่ยวกับการรีเทิร์นของ ทอม เบรดี้ ครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมงานกับ เบรดี้ และแน่นอนว่าพวกเราขอบคุณเขาที่ เบรดี้ ได้แจ้งพวกเราล่วงหน้า เกี่ยวกับการรีไทร์ และนั่นทำให้พวกเรามีเวลามากพอที่กำลังมองถึงควอเตอร์แบ็คที่จะเข้ามาเสริมทัพ และอีกหนึ่งฟากที่มีข่าวออกมาว่า เบรดี้ จะรีเทิร์นกลับมาเล่นในปี 2022 ซึ่งข่าวนี้ผมก็ยังงงว่ามาจากไหน เพราะถ้าหาก เบรดี้ ต้องการที่จะกลับมาเล่น”

Previous articleอดีตผู้จัดการของ ทอม ครูซ ชี้ดาราคนดังเป็นคนอารมณ์ร้าย ตั้งแต่สมัยเข้าวงการ
Next article“เลอบรอน” เตรียมทำทุกวิถีทาง เพื่อรอลูกชายลุยลีกสู้กัน