คัลด์เวลล์ รับงานโค้ชทีมรับให้กับ จากัวร์ส

19

จากัวร์ส

เป็นไปตามคาด และก็ไม่มีอะไรที่เหนือความคาดหมาย หลังจากที่ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า ไมค์ คัลด์เวลล์ คือผู้ที่เข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมรับคนใหม่ให้กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ซึ่งสื่อเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค ก็ได้ออกมาระบุเช่นเดียวกันว่า ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ก็คงเลือกคนคุ้นเคยอย่าง ไมค์ คัลด์เวลล์ โค้ชไลน์แบ็กเกอร์ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เข้ามาทำงานร่วมกับเขาภายใต้ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

สำหรับความสนิทสนมของ ดั๊ก พีเดอร์สัน และ ไมค์ คัลด์เวลล์ พวกเขาเคยเล่นด้วยกันในปี 1999 กับ ฟิลาเดลเฟีย ก่อนที่ทั้งคู่จะทำงานในฐานะสตาฟโค้ชของ ฟิลาเดลเฟีย ในช่วงปี 2008 ถึงปี 2012 และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้แยกย้ายไปทำงานกับเเฟรนไชน์อื่น ๆ จนมีโอกาสกลับมาโคจรร่วมงานกันอีกครั้งภายใต้ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ที่มี ดั๊ก พีเดอร์สัน เป็นหัวหน้าโค้ช ที่เข้ามารับงานก่อนหน้านี้และได้ดึง ไมค์ คัลด์เวลล์ จาก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมรับ

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ได้ออกมาพูดถึงการมาของ ไมค์ คัลด์เวลล์ ว่า “หากคุณกำลังมองถึงบุคคลในองค์กรที่มีประสบการณ์ต่าง ๆ กับตำแหน่งที่เล่น หรือแม้กระทั่งประสบการณ์ทำงานในฐานะสตาฟโค้ช แน่นอนว่า ไมค์ คัลด์เวลล์ คือหนึ่งคนที่ผมมองมาตลอด จนกระทั่งได้ดึงมาร่วมงานกัน แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส”

“ซึ่ง ไมค์ คัลด์เวลล์ เคยเป็นผู้เล่นในตำแหน่งไลน์แบ็กเกอร์ ก่อนที่จะมาเป็นโค้ชควบคุมทีมรับ และยังมีประสบการณ์เป็นโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ก่อนที่จะย้ายมารับตำแหน่งกับเรา และนี่คิดว่าคงจะเพียงพอสำหรับเหตุผลที่ไม่ใช่เพียงแค่ว่า ไมค์ คัลด์เวลล์ เป็นคนรู้จักและคุ้นเคย แต่เขามีความสามารถ”

Previous articleแม็กฮิวจ์ เผยการต้องร้องคาราโอเกะบนเครื่องบิน อาจเป็นฉากที่เธออาจจะต้องอับอายไปตลอดชีวิต
Next articleจับตามองตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของ บัคคาเนียร์ส