จับตามองตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของ บัคคาเนียร์ส

4

ควอร์เตอร์แบ็ก

นอนว่าหลังจากที่ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พวกเขาไม่มี ทอม เบรดี้ หากควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปี ที่ประกาศอำลาวงการไปเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2022 และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก็ยังยืนยันเช่นเดียวกันว่า โอกาสของ ทอม เบรดี้ มีเสมอถ้าหากว่าเขาคิดจะกลับคืนสู่สนาม และลงขว้างทำผลงานให้กับทีมในเร็ว ๆ นี้หรือว่าในอนาคต

และถึงแม้ว่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พวกเขาจะยังเปิดกว้างให้กับ ทอม เบรดี้ เข้ามาสู่ทีมได้เสมอ เพราะว่าการตัดขาดจากกีฬาอเมริกันฟุตบอล ทอม เบรดี้ ที่ยังคงห่วงหา และพูดถึงการคิดถึงที่จะกลับมาลงสนาม แต่ในปัจจุบันนี้ โอกาสก็ยังเปิดกว้างสำหรับผู้เล่นจากทีมอื่น หลังจากที่พวกเขากำลังเจรจา เดอชอน วัตสัน จาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หรือ รัสเซลล์ วิลสัน จาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ที่จะเข้ามาทดแทนการขาดหายไปของ ทอม เบรดี้

สำหรับแฟน ๆ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส บางส่วนอาจจะยังไม่รู้ว่า สิ่งที่ทีมกำลังรอ ทอม เบรดี้ กลับคืนมา นั่นก็คือ ทอม เบรดี้ ยังมีสัญญาค่าจ้างกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กับการลงเล่นในปี 2022 อีก 1 ปี ซึ่งข้อตกลงดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ คว้าแชมป์ “ซูเปอร์ โบวล์”  เมื่อซีซั่นก่อน และนั่นจึงทำให้มีการพูดถึงว่า ทอม เบรดี้ อาจจะกลับมาในซีซั่นหน้าเพราะว่าพวกเขายังไม่ตัดขาดกัน แต่ทว่าสิ่งที่ ทอม เบรดี้ ประกาศรีไทร์ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก็เคารพการตัดสินใจของควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีเช่นเดียวกัน

ซึ่งหากจะพูดทั้งหมด โอกาสในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก็คงเปิดกว้าง เพื่อจะรอต้อนรับกลุ่มผู้เล่นหน้าใหม่ที่จะเข้ามาเช่นเดียวกัน นั่นจึงทำให้พวกเขามีข่าวกับ วัตสัน ของ เท็กแซนส์ หรือ วิลสัน ของ ซีฮอร์คส์ ที่จะเข้ามาเติมเต็มช่องว่างที่ขาด ทอม เบรดี้ ซึ่งถ้าหากว่า ทอม เบรดี้ ไม่กลับมาเล่นในปี 2022 แน่นอนว่า วัตสัน และ วิลสัน คือตัวเลือกที่ดีที่สุด ที่พวกเขาจะนำเข้าสู่แผนเพื่อไล่ล่าความสำเร็จในซีซั่น 2022

Previous articleคัลด์เวลล์ รับงานโค้ชทีมรับให้กับ จากัวร์ส
Next articleเซนต์ส ปัดข่าวเทรด โธมัส ปีกนอกออกจากทีม