อีเกิ้ลส์ การันตี เฮิร์ตส์ ลงขว้างตัวจริงซีซั่นหน้า

15

เฮิร์ตส์

ฮาววี่ โรสแมน ผู้จัดการทั่วไปของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ได้ออกมาลั่นวาจาจะฝากของตัวเองว่าในซีซั่นหน้า เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็ควัย 23 ปี จะได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับทีมแน่นอน

เรียกได้ว่าเป็นการการันตีอนาคตของ เจเล็น เฮิร์ตส์ ให้กับเจ้าตัวได้ชุ่มชื่นหัวใจหลังจากที่ ฮาววี่ โรสแมน ผู้จัดการทั่วไปของทีมได้ออกมาพูดถึงพัฒนาการของ เจเล็น เฮิร์ตส์ กับซีซั่นที่ผ่านมารวมแม้กระทั่งผลงานในสนามซ้อม และผู้จัดการทั่วไปยังบอกอีกว่า ถ้าหากผลงานของ เจเล็น เฮิร์ตส์ และยังคงอยู่ในมาตรฐานการการันตีในซีซั่นหน้า เจเล็น เฮิร์ตส์ จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงก็มีสูงแน่นอน

สำหรับ เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็คปี 2 ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และในซีซั่นนี้เจ้าตัวได้พิสูจน์ผลงานอย่างเห็นได้ชัดว่า มีการพัฒนาฝีมือการขว้างได้อย่างยอดเยี่ยม และสำหรับพัฒนาการที่ทาง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ได้พิจารณาให้กับ เจเล็น เฮิร์ตส์ นั่นก็คือเจ้าตัวคือควอร์เตอร์แบ็คที่สามารถคุกคามเกมรับของคู่แข่งได้อย่างยอดเยี่ยม

แต่หลังจากที่ทีมตกรอบเพลย์ออฟในเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา นั่นจึงมีคำถามถึงประเด็นอีกก็ว่าพวกเขาจะยังพิจารณาอนาคตของ เจเล็น เฮิร์ตส์ ต่อไปอย่างไร และทางด้าน ฮาววี่ โรสแมน ผู้จัดการทั่วไปของทีม ก็ได้ออกมาพูดว่า

“เจเล็น เฮิร์ตส์กำลังเติบโต และอยู่ในช่วงของการพัฒนา แต่เรามองว่าเกมที่แพ้ และทุกคนมองถึง เจเล็น เฮิร์ตส์ คือจุดอ่อนของทีม แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่พวกเราจะหยุดในการพัฒนาของเขา”

“ซึ่งผมบอกได้เลยว่าในซีซั่นหน้า เจเล็น เฮิร์ตส์ จะได้รับโอกาสมากขึ้นรวมกระทั่งตัวจริงภายในทีมในตำแหน่งนี้ ซึ่งทุกอย่างอยู่ที่ตัว เจเล็น เฮิร์ตส์ แต่ผมขอการันตีได้อย่างนึงว่าเขาคือควอร์เอตณืแบ็คคนสำคัญของเรา”

Previous articleเซลติคส์ เร่ขาย ฮอร์ฟอร์ด พร้อมมองหา เซนเตอร์ตัวใหม่
Next articleSony ปรับวิธีจอง PS5 ลงทะเบียนผ่าน PlayStation Network ID