เซลติคส์ เร่ขาย ฮอร์ฟอร์ด พร้อมมองหา เซนเตอร์ตัวใหม่

21

ฮอร์ฟอร์ด

เมื่อรูปแบบการเล่นสมัยเก่าของ อัล ฮอร์ฟอร์ด ไม่เป็นที่ถูกใจของแฟรนไชส์บอสตัน เซลติคส์ พวกเขาจึงเตรียมที่จะเทรดอัล ฮอร์ฟอร์ด ออกจากทีม พร้อมกับมองหาเซ็นเตอร์ตัวใหม่ที่มีรูปแบบการเล่นในปัจจุบันนี้ เพื่อยกระดับทีมที่ดีมากขึ้น

บอสตัน เซลติคส์ แลกสิทธิ์ดราฟท์ลำดับ 16 คลาส 2021 เมื่อซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา และพวกเขาก็ได้ เอัล ฮอร์ฟอร์ด จากสิทธิ์แลกกับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์  แต่ดูเหมือนว่าเรื่องการทำธุรกรรมต่าง ๆ หลังจากที่พวกเขาได้ตัว อัล ฮอร์ฟอร์ด เข้ามาร่วมงาน แน่นอนว่าพวกเขาไม่ค่อยแฮปปี้กับผลงานของ อัล ฮอร์ฟอร์ด เท่าไหร่ เพราะว่ามีรูปแบบการเล่นที่จำเจและซ้ำซากแบบสมัยเก่า

และนี่คือเหตุผลที่ บอสตัน เซลติคส์ พวกเขากำลังมองหาผู้เล่นคนใหม่ เพื่อที่จะเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่น และถึงแม้ว่าพวกเขาจะต้องเสีย อัล ฮอร์ฟอร์ด ออกจากทีม แต่สำหรับรูปแบบการวางแผนของ บอสตัน เซลติคส์ พวกเขามองหาเซ็นเตอร์ตัวใหม่ เพื่อที่จะมายกเครื่องกับเกมป้องกันของทีมให้ดีขึ้น

และในช่วงปิดซีซั่นนี้ บอสตัน เซลติคส์ ก็พร้อมที่จะเทรด อัล ฮอร์ฟอร์ด ทันที หรือว่าแฟรนไชส์ไหนมีข้อเสนอที่ดีกว่า ก็สามารถยื่นเข้ามาแลกกับ อัล ฮอร์ฟอร์ด ได้ ซึ่งอีก 1 ข้อจำกัดที่ บอสตัน เซลติคส์ ต้องการที่จะเทรด อัล ฮอร์ฟอร์ด ออกก็เพราะว่ารับค่าจ้างที่แพงเกินไป

และปัญหาที่แท้จริงของ อัล ฮอร์ฟอร์ด ในวัย 35 ปี ก็คือการชู๊ดระยะไกล ที่เจ้าตัวมีสถิติความแม่นเพียงแค่ 28.5 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งหากค่าเฉลี่ยได้ที่ 4.2 ครั้งต่อนัด และนี่คือค่าเปอร์เซ็นต์ที่เรียกได้ว่าด้อยประสิทธิภาพเป็นอย่างมากของ อ ในวัย 35 ปี ของ บอสตัน เซลติคส์

Previous articleหลวงพี่กับผีขนุน (2009) อีก 1 ภาพยนตร์ตลกไทยที่รับชมได้ไม่ยาก
Next articleอีเกิ้ลส์ การันตี เฮิร์ตส์ ลงขว้างตัวจริงซีซั่นหน้า