คัปป์ ยังงงสร้างสถิติรับบอล 100 ครั้งทำ 10 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 12 เกมแรก

115

ทัชดาวน์

คูเปอร์ คัปป์ ปีกนอก แอลเอ แรมส์ ที่ตอนนี้เจ้าตัวถูกลีก เอ็นเอฟแอล จดบันทึกสถิติใหม่ของลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เกมล่าสุดชนะ แจ็กสันวิลล์ จากัวร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และ คูเปอร์ คัปป์ ปีกนอกตัวเก่งของทีมก็ทำสถิติรับบอล 100 ครั้ง และทำ 10 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 12 เกมแรกของซีซันนี้ และพวกเขาก็คว้าชัยเหนือจากแจ็กสันวิลล์ จากัวร์ส 37 – 7 และถือได้ว่าเป็นช่วงที่ดีที่สุดของ คูเปอร์ คัปป์ ที่ทำผลงานให้กับ แอลเอ แรมส์ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้รับคำชมอย่างล้นหลามหลังจากที่จบเกมการแข่งขัน

คูเปอร์ คัปป์ ปีกนอกในวัย 28 ปี ของ แอลเอ แรมส์ ถูกจดบันทึกเป็นผู้เล่นในประวัติศาสตร์คนแรกของ เอ็นเอฟแอล ที่รับบอล 100 ครั้ง และทำ 10 ทัชดาวน์ จากการออกสตาร์ท 12 เกมแรกของซีซัน และ คูเปอร์ คัปป์ ยังเป็นผู้เล่นคนแรกที่รับบอลแต่หลัก 1,000 หลาในซีซันนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้ทำสถิตินี้เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ 9 ก่อนที่ในเกมที่ 12 ที่พวกเขาสามารถเอาชนะ แจ็กสันวิลล์ จากัวร์ส สถิติของ คูเปอร์ คัปป์ ก็ถูกบันทึกขึ้นอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่จบเกมการแข่งขัน และได้มีการประกาศสถิติในสนาม เจ้าตัวก็ยังคงมึนงง และได้ให้สัมภาษณ์หลังจากที่เดินเข้าสู่ล็อกเกอร์รูมและคุยกับผู้สื่อข่าวว่า

“นั่นหมายถึงผลงานของผม และส่งต่อไปยังทีม และนั่นคือภาพรวมถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เกมของพวกเราจะแพ้มาถึง 3 เกม แต่สำหรับผลงานมาตรฐานพวกเราควรที่จะคุยกันในปัจจุบัน และผมก็ยังงงกับผลงานของผมที่พวกเขาได้ประกาศว่าเป็นสถิติใหม่ ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่สิ่งที่คาดฝัน เพราะสิ่งที่ผมทำในสนามก็คือพาทีมทำผลงานได้ดีที่สุด แต่ก็ดีใจหลังจากที่ได้เป็นสถิติใหม่ของลีก โดยบันทึกชื่อผมเอาไว้”

Previous article“เอ็มแอลเอส” เลือก “ลาส เวกัส” เป็นทีมน้องใหม่ลำดับที่ 30
Next articleไฮไลท์ฟุตบอล เบรนท์ฟอร์ด 2-1 วัตฟอร์ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)