แม็ค ปิดฉาก แบร์ส หลังเตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดเท้า

28

แบร์ส

คาลิล แม็ค เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 30 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส จะต้องปิดเทอมก่อนเพื่อนในซีซันนี้ หลังจากที่อาการบาดเจ็บที่เท้าและอาการไม่ดีขึ้น จึงทำให้ ชิคาโก้ แบร์สได้ยุติบทบาทของ คาลิล แม็ค ในซีซันนี้ เพื่อเตรียมที่จะส่งเข้าสู่กระบวนการของทีมแพทย์เพื่อที่จะยุติอาการบาดเจ็บ หลังจากที่พวกเขาเฝ้ารอสถานการณ์ คาลิล แม็ค ถึง 3 สัปดาห์

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานะของ คาลิล แม็ค ในปัจจุบันนี้หลังจากที่พวกเขาได้ส่งชื่อของ คาลิล แม็ค เข้าสู่บัญชีผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บเมื่อช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่าอาการบาดเจ็บของ  คาลิล แม็ค ได้รับอาการบาดเจ็บตั้งแต่สัปดาห์ที่ 7 จนกระทั่งพวกเขาเฝ้าดูอาการถึง 3 สัปดาห์ และ คาลิล แม็ค ก็ไม่สามารถที่จะทดสอบความฟิต หรือว่าทำผลงานกับการซ้อมที่แฟรนไชส์ได้

จึงทำให้ แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช หัวหน้าโค้ชของทีมหาข้อยุติให้ คาลิล แม็ค เข้าสู่ขบวนการผ่าตัดของทีมแพทย์ เพื่อที่จะให้อาการหายขาด โดยที่ไม่ต้องมาได้รับอาการบาดเจ็บเรื้อรัง และ แม็ตต์ เนกี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า

“เป็นที่น่าเสียดายที่พวกเราจะไม่มี คาลิล แม็ค ลงสนาม และผมขอยืนยันว่า นี่เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุด ถึงแม้ว่าความพยายามของ คาลิล แม็ค จะมีมากกว่าที่จะผ่าตัด และเขาต้องการที่จะลงสนามช่วยทีม”

“แต่ผมเชื่อว่ากระบวนการของทีมแพทย์จะทำให้ยุติบทบาทของอาการบาดเจ็บที่จะอยู่ในสนาม และภายในอนาคตต่อไป คาลิล แม็ค ก็จะกลับมาช่วยชิคาโก้ แบร์ส อย่างเต็มที่ โดยที่ไม่มีข้อจำกัดเกี่ยวกับเรื่องอาการบาดเจ็บ”

Previous articleดับเบิลยูทีเอ ขู่ถอนศึกเทนนิสในจีนพ้นโปรแกรมหลัง “เผิง ฉ่วย” หายตัวปริศนา
Next articleไฮไลท์บอล ลิเวอร์พูล 2-0 ปอร์โต้ (ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)