“โอบีเจ” แยกทาง บราวน์ส อย่างไม่เป็นทางการ รอประกาศในเร็ว ๆ นี้

20

บราวน์ส

หลังจากที่พ่อของ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกวัย 29 ปี ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงบนสื่อโซเชียล และมีการตั้งคำถามเกิดขึ้นว่า ควอเตอร์แบ็คของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ไม่ขว้างบอลให้กับ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ทั้งที่ปีกนอกวัย 29 ปี ยืนอยู่ในตำแหน่งที่ว่าง และเมื่อเกิดการขว้างบอลในสนามเพื่อวิ่งทำระยะ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ กลับอยู่ในสถานการณ์ที่คับขัน และไม่สามารถแก้ไขได้ นั่นหมายถึงการโจมตีในสนามในฝั่งเดียวกัน จึงทำให้มีคำถามและกระแสข่าวออกมาว่า โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส พวกเขามีปัญหาภายในกัน

และหลังจากที่วีดีโอที่คุณพ่อของ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ได้โพสต์ลงบนสื่อโซเชียลได้ไม่นาน คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก็ได้ออกมาแถลงว่า พวกเขาได้แยกทางกับ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และรอที่จะแจ้งอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ซึ่งงานนี้ แอนดรูว์ แบร์รี่ ผู้จัดการทั่วไปของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า “ทีมของพวกเราได้พิจารณาอย่างรอบคอบ และได้มาอยู่จุดที่ดีที่สุด และก้าวข้ามสิ่งสำคัญที่พวกเราต้องตกอยู่ในความกังวลมานาน นั่นก็คือตอนนี้ ทีมเดินหน้าได้โดยไม่มี โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ซึ่งพวกเราขอบอกว่าภายใต้สัญญาที่เหลืออยู่กำลังหาทางออกกับการย้ายทีม”

แหล่งข่าวภายในยังได้ออกมาเปิดเผยอีกว่า โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ถูก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ระงับการซ้อมตั้งแต่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และแน่นอนว่าตอนนี้พวกเขากำลังหาทางออกเกี่ยวกับการปล่อยตัว โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ออกจากทีมซึ่ง โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ เล่นภายใต้สัญญา 2 ปี และไม่ได้รับการการันตีค่าจ้าง แต่ทว่าพวกเขาก็ยังคงให้เกียรติโดยที่กำลังเจรจากับทีมอื่น ซึ่งเชื่อได้ว่าคงใช้เวลาไม่นานกับการหาที่ใหม่ให้กับ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกดาวดังวัย 29 ปี ที่หมดอนาคตกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Previous article“มนัสนันท์” ซิวแชมป์สมัครเล่นในกอล์ฟอาชีพสตรี “ไทยวีเมนส์ ทัวร์”
Next articleประธาน ONE ชี้มวยไทยของ “แสตมป์” ทำให้ “แองเจลา” ปาดเหงื่อแน่