“วรินทร” ปั่นเปรี้ยง! คว้าที่ 3 อีกสนาม ศึกเมาเท่นไบค์ที่ตุรกี

14

ศึกเมาเท่นไบค์

“เสธ.หมึก” ปลื้มนักปั่นเมาเท่นไบค์ไทยหญิงยังรักษาความคงเส้นคงวาเอาไว้จากการได้อันดับ 3 ของ “วรินทร” เป็นสนามที่ 2 ติดต่อกัน แต่น่าเสียดายได้คะแนนสะสมนักกีฬาจักรยานโลกเพิ่มแค่ 4 คะแนน

“เสธ.หมึก” พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยถึงการแข่งขันจักรยานเสือภูเขานานาชาติ “ซาการ์ยา เบเลดิเยซี เอ็มทีบี คัพ” ที่ประเทศตุรกี มีการชิงชัยกัน 2 รุ่น รุ่นประชาชนชาย และประชาชนหญิง

โดยทีมชาติไทยส่ง สิบเอก กีรติ สุขประสาท, อส.ทพ.นย.อดิศักดิ์ ไตลังคะ และ สิบตรี พูนศิริ ศิริมงคล ในรุ่นประชาชนชายแข่งขัน 8 รอบ ระยะทางรอบละ 4.2 กิโลเมตร ส่วนรุ่นประชาชนหญิง ประกอบด้วย น.ส.วรินทร เพ็ชรประพันธ์, น.ส.นาตาลี ปัญญาวัน, สิบโทหญิง ศุภักษร นันตะนะ และ น.ส.จริญญา สืบจากถิ่น แข่งขัน 6 รอบ

ผลการแข่งขันรุ่นประชาชนหญิง “พลอย” วรินทร เพ็ชรประพันธ์ คว้าอันดับ 3 มาครองด้วยเวลา 1.24.29 ชั่วโมง เป็นการขึ้นโพเดียมครั้งที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากได้อันดับ 3 จากสนามที่แล้วในรายการ “วาสิดี เอ็มทีบี คัพ” ส่วนรุ่นประชาชนชายที่มีนักปั่นลงชิงชัยกันกว่า 30 คน นักปั่นที่ผลงานดีที่สุดของทีมชาติไทยยังคงเป็น สิบเอก กีรติ สุขประสาท จบอันดับ 12 เวลา 1.25.20 ชั่วโมง

“เสธ.หมึก” พลเอกเดชา กล่าวว่า “ผลงานในสนามที่สองของนักปั่นเมาเท่นไบค์ไทย รุ่นประชาชนชายขยับดีขึ้นเล็กน้อย ส่วนฝ่ายหญิงก็ยังคงรักษาความคงเส้นคงวาเอาไว้จากการได้ตำแหน่งอันดับ 3 ของ วรินทร เป็นสนามที่ 2 ติดต่อกัน น่าเสียดายก็คือ คะแนนสะสมนักกีฬาจักรยานโลก ที่รายการนี้ทางเจ้าภาพจดทะเบียนกับ สหพันธ์จักรยานนานาชาติ (ยูซีไอ) เป็นคลาส 3 มีคะแนนสะสมให้เพียงอันดับ 1 – 5 วรินทร จะได้คะแนนสะสมเพิ่มอีก 4 คะแนน”

Previous article“ลักษิกา” ผงาดคว้าแชมป์หญิงคู่ที่ตุรกี หลังพักแข่ง 2 ปี
Next article“อจลวิชญ์” ทำอันเดอร์สนามคนเดียว ซิวแชมป์กอล์ฟ “พีพีทีวี จูเนียร์ ทัวร์”