จอร์แดน กระตุ้นผู้เล่น “ เอ็นบีเอ ” ฉีดวัคซีนโควิด เชื่อป้องกันได้จริง

67

เอ็นบีเอ

ไมเคิล จอร์แดน ตำนานผู้เล่นของ เอ็นบีเอ และปัจจุบันนี้เป็นเจ้าของทีม ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ได้ออกมาสนับสนุนให้เหล่าบรรดาผู้เล่นที่อยู่ในลีก เอ็นบีเอ ฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัส โควิด – 19 โดยตัวเขายังคาดหวังที่จะเห็นผู้เล่นในลีกฉีดวัคซีนครบแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ถึงแม้ว่าในตอนนี้ยังมีผู้เล่นบางส่วนคอยต่อต้าน และกฎของเมืองที่จำกัดเกี่ยวกับผู้เล่นที่ยังไม่ฉีดวัคซีน ห้ามเข้าสู่สนาม ซึ่ง จอร์แดน คาดหวังว่าในอนาคตอันใกล้นี้ ทุกอย่างจะราบรื่นและต้องการที่จะให้ผู้เล่นในลีก เอ็นบีเอ เชื่อในวิทยาศาสตร์ว่าจะผ่านโรคร้ายนี้ไปได้

สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นในลีก เอ็นบีเอ เกี่ยวกับผู้เล่นที่ยังไม่ฉีดวัคซีนป้องกัน โควิด – 19 เนื่องจากพวกเขามีความเชื่อเกี่ยวกับทฤษฎีสมคบคิดที่จะมโนว่า การฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสจะทำให้หายจากการติดเชื้อ ซึ่งแน่นอนว่า วิทยาศาสตร์ก็ได้พิสูจน์แล้วว่าไวรัสที่แพร่กระจายอยู่ในทั่วโลกตอนนี้มีวัคซีนป้องกันเชื้อที่คอยต้านได้

นั่นจึงทำให้  ไมเคิล จอร์แดน ได้ออกมากระตุ้นเหล่าบรรดาผู้เล่นในลีก เอ็นบีเอ ที่ยังเหลือประมาณ 5 เปอร์เซ็นต์ที่ยังไม่ฉีดวัคซีนป้องกัน และแน่นอนว่า 5 เปอร์เซ็นต์ ที่มีอยู่ในลีก เอ็นบีเอ รวมถึงผู้เล่นที่มีชื่อเสียงอย่าง คายรี เออร์วิง แห่ง บรูกลิน เน็ตส์ หรือ แบรดลีย์ บีล ของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์

ไมเคิล จอร์แดน ได้ออกมากระตุ้นเหล่าบรรดาผู้เล่นที่อยู่ในลีก เอ็นบีเอ พร้อมกับแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับทฤษฎีของวิทยาศาสตร์ที่ยืนยันว่า เชื้อไวรัสป้องกันได้ผลจริง ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ทฤษฎีสมคบคิดเพื่อให้ผ่านพ้นปัญหาไป

“ สำหรับวิทยาศาสตร์ที่มีอยู่ในปัจจุบันนี้ ล้ำหน้ามาก และก็มีหลักฐานยืนยันว่า วัคซีนที่ผู้เล่นได้รับก่อนหน้านี้ 95 เปอร์เซ็นต์ พวกเขาไม่มีปัญหาหรือว่าเกิดเอฟเฟกต์แต่อย่างใด ซึ่งแน่นอนว่า เอ็นบีเอ เคารพสิทธิ์ของผู้เล่นทุกคนและเปิดโอกาสให้แสดงความคิดเห็น แต่สำหรับมุมมองของผมแล้ว คิดว่าปัญหาทุกอย่างจะราบรื่นด้วยหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่สามารถยืนยันได้ ”

Previous articleกอล์ฟ “ ไทย วีเมนส์ ทัวร์ ” สนาม 2 หวดชิง 2.5 ล้าน ต้นพฤศจิกายนที่พัทยา
Next articleบิ๊กธนา คาด “ โอลิมปิก ฤดูหนาว 2022 ” ไทยคงใช้ธงและเพลงชาติไม่ได้