ทัคเกอร์ เตะฟิลด์โกลไกลสุดในลีก พา “ บัลติมอร์ ” ชนะท้ายเกม

22

บัลติมอร์

ลุ้นจนถึงวินาทีสุดท้ายสำหรับเหล่าบรรดาแฟน ๆ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ที่พวกเขาได้เฮจากลูกเตะฟิลด์โกลของ จัสติน ทัคเกอร์ ตัวเตะจอมแม่นของทีม และแน่นอนว่า ลูกเตะฟิลด์โกลของ จัสติน ทัคเกอร์ ได้ทำลายสถิติที่เคยทำไว้ไกลสุด และยังเป็นสถิติใหม่ในลีก เอ็นเอฟแอล  ที่สามารถพาทีมเก็บชัยชนะเหนือ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 19 – 17 ในขณะที่เหลือเวลาเกมการแข่งขันในช่วงสุดท้ายเพียงแค่ 3 วินาที

ยังคงยิ้มไม่หุบสำหรับ จัสติน ทัคเกอร์ ตัวเตะวัย 31 ปี ของ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ หลังจากที่เจ้าตัวสร้างสถิติใหม่ เตะฟิลด์โกลไกลสุดระยะ 66 หลา พาทีมสามารถคว้าชัยในเกมที่ 3 ของสัปดาห์ได้สำเร็จ และที่สำคัญนี่คือสถิติใหม่ที่ จัสติน ทัคเกอร์ ได้ทำลายสถิติเดิมของ แม็ตต์ เพรเตอร์ อดีตตัวเตะของทีม เดนเวอร์ บรองโกส์ ที่ได้เคยสร้างไว้ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม ปี 2013 หลังจากที่เตะฟิลด์โกลไกลสุด 64 หลา และแน่นอนว่าตอนนี้ สถิติประวัติศาสตร์ของ จัสติน ทัคเกอร์ ก็ถูกบันทึกในลีก เอ็นเอฟแอล เป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมกับลูกเตะ 66 หลา ที่นำทีมชนะคู่แข่งในช่วง 3 วินาทีสุดท้าย

จอห์น ฮาร์บอร์ เฮดโค้ช ได้ออกมาพูดถึงนาทีประวัติศาสตร์ที่พวกเขาเก็บชัยชนะได้ช่วงท้ายเกมว่า “ ทุกคนแทบจะหยุดหายใจในช่วงที่บอลออกจากเท้าของ จัสติน ทัคเกอร์ และแน่นอนว่าภายใต้ความมั่นใจ พวกเราเชื่อว่าสามารถเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้แน่นอน และที่สำคัญ จัสติน ทัคเกอร์ ไม่ได้ทำให้พวกเราผิดหวังเพราะเขาได้ส่งบอลระยะไกลถึง 66 หลาให้พวกเราขึ้นนำทันที และก็หมดเวลา ”

ส่วนทางด้าน จัสติน ทัคเกอร์ ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์วินาทีประวัติศาสตร์เช่นเดียวกันว่า “ ผมแทบไม่อยากจะเชื่อ แต่นั่นคือสิ่งที่ผมจะทำและมุ่งมั่นมาตลอด และก็ได้รับผลสำเร็จในที่สุด ”

Previous articleเจ้าสด ได้บ้านใหม่สมหวังหลังสมาคมฯมอบโบนัสพิเศษ 3.49 ล้านบาท
Next articleปาเกียว ปล่อยคลิปอำลาสังเวียน มุ่งชิงตำแหน่งผู้นำฟิลิปปินส์