เจ้าสด ได้บ้านใหม่สมหวังหลังสมาคมฯมอบโบนัสพิเศษ 3.49 ล้านบาท

13

บ้านใหม่

ความฝันในการคว้าเหรียญรางวัลในศึก โอลิมปิก เกมส์ ของ “ เจ้าสด ” ฉัตรชัย เดชาบุตรดี กำปั้นคนเก่งของทัพนักกีฬามวยสากลสมัครเล่นประเทศไทย ไม่ได้เกิดขึ้นในการแข่งขัน โอลิมปิก เกมส์ 3 ครั้งในชีวิตของเขานับตั้งแต่ ลอนดอน เกมส์ 2012 ต่อด้วย ริโอ เกมส์ 2016 และ โตเกียว เกมส์ 2020

ในมหกรรมกีฬาของมวลมนุษยชาติครั้งล่าสุด ฉัตรชัย เดชาบุตรดี ได้ร่ำไห้หลังตกรอบ 8 คนสุดท้าย ที่ไม่สามารถคว้าเหรียญรางวัลมาคล้องคอได้สำเร็จเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน แต่ประเด็นที่ทำให้ เจ้าสด เสียใจเป็นพิเศษที่ไม่สามารถคว้าเงินอัดฉีดเพื่อนำไปซื้อบ้านได้สำเร็จ

แต่ทว่าล่าสุดความฝันของ ฉัตรชัย เดชาบุตรดี กลับเป็นจริงแล้วเมื่อทางสมาคมกีฬามวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย นำโดยนายพิชัย ชุณหวชิร ได้ตอบแทนคุณงามความดีของ เจ้าสด ที่ต่อสู้และเสียสละเพื่อชาติมาโดยตลอด โดยได้มอบเงินจำนวน 3.49 ล้านบาทเป็นโบนัสพิเศษให้กับเจ้าสดนำไปซื้อบ้านเพื่อความมั่นคงและสานความฝันในชีวิตของเขาหลังจากที่เขาได้ประกาศแขวนนวมในวัย 36 ปี

ฉัตรชัย เดชาบุตรดี ได้กล่าวด้วยความยินดีเป็นอย่างมากกับโบนัสที่ไม่ได้คาดฝันมาก่อนว่า

“ ขอขอบคุณ ท่านพิชัย ชุณหวชิร นายกสมาคมกีฬามวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย และผู้บริหารสมาคมฯทุกท่านที่ได้ให้เงินจำนวนนี้ โดยจะนำเงินไปซื้อบ้านที่ย่านคลอง 4 ลำลูกกา หลังจากเสร็จเรื่องบ้านก็จะเข้าไปทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนที่ศูนย์กีฬาแห่งชาติ มวกเหล็ก ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ต่อไป ”

Previous articleเปลี่ยนสีผม หนุนดวงชะตาตามวันเกิด
Next articleทัคเกอร์ เตะฟิลด์โกลไกลสุดในลีก พา “ บัลติมอร์ ” ชนะท้ายเกม