บราวน์ส เกมรุกลดประสิทธิภาพหลัง “ แลนดรี ” พักยาว 3 สัปดาห์

13

ถือได้ว่าเป็นข่าวร้ายของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในช่วงเริ่มต้นซีซัน 2021 ก็ว่าได้หลังจากที่ จาร์วิส แลนดรี ปีกนอกวัย 28 ปี จะต้องเข้าโรงหมอพักยาวอย่างน้อย 3 สัปดาห์ จากสาเหตุที่เจ้าตัวมีปัญหา เอวีแอล เข่าซ้ายได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจากเกมที่สามารถเอาชนะ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จาร์วิส แลนดรี

ถึงแม้ว่า คลีฟแลนด์ บราวน์ส พวกเขาจะได้ชัยชนะเหนือ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 31 – 21 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่แน่นอนว่า ข่าวร้ายของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ จาร์วิส แลนดรี ปีกนอกตัวเก่งของทีม ก็ทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ รู้สึกเป็นกังวลเพราะแน่นอนว่า จาร์วิส แลนดรี คือผู้เล่นตัวความหวังของทีม ซึ่งเมื่อมี จาร์วิส แลนดรี อยู่ในสนาม คลีฟแลนด์ บราวน์ส จะมีประสิทธิภาพเกี่ยวกับการทำเกมรุกเป็นอย่างมาก เพราะเจ้าตัวมีจุดเด่นเกี่ยวกับการรับบอลที่มีความแม่นยำและการวิ่งทำทาง นั้นจึงทำให้ควอเตอร์แบ็คของทีมทำงานง่ายเมื่อมี จาร์วิส แลนดรี อยู่ในสนาม

จาร์วิส แลนดรี ลงเล่นเพียงแค่ 2 สแน็ปในเกมที่ชนะ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เขารับบอลเพียงแค่ระยะ 9 หลา ก่อนที่จะล้มลงกับพื้นในช่วงของเกมปะทะและไม่สามารถลุกขึ้นมายืนต่อได้ จึงทำให้ จาร์วิส แลนดรี ปีกนอกวัย 28 ปี ถูกหามออกจากสนามทันที

และแน่นอนว่ายังไม่พ้นข้ามวัน ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก็ได้ส่งชื่อของ จาร์วิส แลนดรี เข้าสู่บัญชีผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บทันที และอย่างน้อย 3 สัปดาห์ที่ตัวเขาจะต้องหายหน้าจากเกมการแข่งขัน ซึ่ง คลีฟแลนด์ บราวน์ส กำลังมีคิวจะต้องพบกับ ชิคาโก แบรส, มินเนโซตา ไวกิงส์ และ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ตามลำดับ

และแน่นอนว่า ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชและแฟน ๆ พวกเขาต่างก็รู้ดีว่าการที่ไม่ จาร์วิส แลนดรี ปีกนอกตัวเก่งของทีมอยู่ในสนาม เกมรุกประสิทธิภาพที่พวกเขาเคยดุดันและทะลุทะลวงเพื่อวิ่งทำระยะจะลดลงแน่นอน

Previous articleเที่ยวที่ไหน ช่วยเสริมดวงและเสริมพลังด้านบวก
Next articleโปรโมเตอร์ งง “ ปาเกียว ” ประกาศแขวนนวมทั้งที่เพิ่งบอกยังชกต่อ