เที่ยวที่ไหน ช่วยเสริมดวงและเสริมพลังด้านบวก

21

การได้พักผ่อนถือเป็นเรื่องที่ดีอย่างมาก เพราะการทุ่มเททำงานอย่างหนักเพียงอย่างเดียวอาจส่งผลเสียในระยะยาวได้ เช่น ทำให้สมองอ่อนล้า เกิดอาการเจ็บป่วย เป็นต้น ดังนั้นอาจต้องหาโอกาสรับพลังงานธรรมชาติบ้างเพื่อทำให้ร่างกายกลับสู่สมดุลตามเดิม ในครั้งนี้ไปดูกันดีกว่าว่า แต่ละสถานที่เที่ยวช่วยให้เกิดการปรับสมดุลในด้านไหนบ้าง และจะส่งผลดีอย่างไรต่อการดำเนินชีวิต

เที่ยวเสริมดวง

ภูเขา ช่วยเพิ่มพลังงานธาตุดินและพลังงานของดาวยูเรนัส ส่งผลให้เกิดความมั่นคงในหน้าที่การงาน การเงิน ความรัก ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจะได้รับการแก้ไข ได้รับความสบายอกสบายใจ และความเชื่อใจจากหัวหน้าหน้าหรือเพื่อนร่วมงาน

ทะเล ช่วยเพิ่มพลังธาตุน้ำ รวมไปถึงเสริมพลังด้านบวกของดาวพุธ ทำให้การเงินหมุนดีกว่าเดิม การงานประสบความสำเร็จ มีการเก็บสะสม และอาจได้เลื่อนตำแหน่งหรือเพิ่มเงินเดือน จนทำให้การดำเนินชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่เคารพ

เที่ยวต่างประเทศ ช่วยเพิ่มพลังงานด้านดีของดาวเสาร์ ทำให้ฮวงจุ้ยของคุณเปลี่ยนแปลง ได้เจอกับอะไรใหม่ ๆ เช่น ธุรกิจใหม่หรือลูกค้าใหม่ จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แถมการเงินยังมั่นคงมากขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญลูกค้าหรือหุ้นส่วนของคุณจะให้การสนับสนุนอยู่เสมอ

อย่างไรก็ตาม การพักผ่อนถือเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะหากเราไม่สามารถแบ่งเวลาหรือจัดการกับปัญหาต่าง ๆ ทั้งเรื่องการงานหรือการเงินอาจส่งเสียต่ออนาคต ดังนั้นต้องปลดปล่อยความเครียดเพื่อผ่อนคลายสมอง โดยการเที่ยวจะช่วยให้ดวงของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น พร้อมทั้งยังได้ปรับสมดุลของธาตุในร่างกายอีกด้วย

Previous articleทำนายความฝันเกี่ยวกับช้างในเดือนตุลาคม 2564
Next articleบราวน์ส เกมรุกลดประสิทธิภาพหลัง “ แลนดรี ” พักยาว 3 สัปดาห์