แลตทิมอร์ เซ็นต่อ “ นักบุญ ” 5 ปี มีโอกาสฟันเกือบร้อยล้านเหรียญ

10

เรียกได้ว่าสมปรารถนาสำหรับแฟรนไชส์ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส หลังจากที่พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงกับ มาร์ชอน แลตทิมอร์ คอร์เนอร์แบ็คในวัย 25 ปี ด้วยข้อสัญญาผูกมัด 5 ปี ซึ่งมีมูลค่ามากถึง 97.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3,094 ล้านบาท) และยังสามารถรับโบนัสสัญญา 44 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,408 ล้านบาท) เพื่อเป็นการการันตีจ่ายจำนวนเต็มอีก 68.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,185 ล้านบาท) นั่นจึงทำให้ มาร์ชอน แลตทิมอร์ ตัวคุมปีกของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มีโอกาสที่จะรับเงินค่าจ้างมากถึงร้อยล้านเหรียญสหรัฐ ถ้าหากว่าเจ้าตัวสามารถทำผลงานได้ตามมาตรฐานที่ทางทีมได้คาดหวังไว้ และนี่คือสิ่งที่เหล่าบรรดาแฟน นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ต้องการ

มาร์ชอน แลตทิมอร์

มาร์ชอน แลตทิมอร์ เข้าสู่สัญญารุคกีปีสุดท้ายหลังจากที่เจ้าตัวก้าวเข้าสู่ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในฐานะดราฟท์อันดับ 11 คลาส 2017 และเจ้าตัวก็เป็นตัวหลักในเกมป้องกันของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา และสำหรับการเซ็นสัญญาครั้งนี้ทำให้ มาร์ชอน แลตทิมอร์ เป็นตัวคุมปีกที่รับค่าจ้างแพงที่สุดในลีก เอ็นเอฟแอล อีกด้วย

สำหรับผลงานของ มาร์ชอน แลตทิมอร์ ตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา ทำ 230 แท็คเกิล, ปัดบอล 55 ครั้ง และ ทำ 10 อินเตอร์เซปท์ จากการลงเล่น 65 เกม (สตาร์ท 57 เกม) ติด “ โปร โบว์ล ” 3 สมัย อีกด้วย

แต่ทว่าสำหรับข่าวของ มาร์ชอน แลตทิมอร์ ตอนนี้ก็ไม่สู้ดีนักหลังจากที่ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดบ้านถล่ม กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 38- 3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกมแรกของซีซัน และ มาร์ชอน แลตทิมอร์ ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน แต่ทว่าทางทีมแพทย์ได้แจ้งว่า มาร์ชอน แลตทิมอร์ อาจจะต้องหายหน้าหายตาจากเกมแข่งขันไปร่วมหลายสัปดาห์เนื่องจากที่มีอาการบาดเจ็บที่นิ้วมือจากเกมดังกล่าว

Previous articleราศีใดมีดวงอาจเจ็บป่วยในเดือนกันยายน 2564
Next articleสเตฟเฟิร์ด ประทับใจหลังเปิดตัว “ แรมส์ ” เกมแรกสวยหรู