สเตฟเฟิร์ด ประทับใจหลังเปิดตัว “ แรมส์ ” เกมแรกสวยหรู

38

สำหรับเกมนัดเปิดซีซันในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ของ ลอส แองเจลีส แรมส์ และพวกเขาก็สร้างความประทับใจให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ อีกครั้ง หลังจากที่สามารถเอาชนะ ชิคาโก แบร์ส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

และแน่นอนว่างานนี้ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอเตอร์แบ็คในวัย 33 ปี เจ้าตัวก็ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงและสร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟน ๆ แอลเอ แรมส์ เป็นอย่างมาก หลังจากที่ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด สามารถขว้างทำได้ถึง 3 ทัชดาวน์ และถือว่าเป็นการเปิดตัวที่สวยหรูสำหรับเกมแรกของเจ้าตัวในเครื่องแบบของ แอลเอ แรมส์ นับตั้งแต่ที่ถูกแลกสิทธิ์เทรดเข้ามาสู่ทีมในช่วงปิดฤดูกาลจาก ดีทรอยท์ ไลออนส์

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด

สำหรับก่อนเกมการแข่งขันในนัดนี้ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าในฐานะที่เจ้าตัวได้รับเลือกจาก แอลเอ แรมส์ เข้ามาสู่ทีม และได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริง สิ่งที่เขาจะพยายามทำมากที่สุดนั่นก็คือตอบแทนผลงานให้กับ แอลเอ แรมส์ และเจ้าตัวพยายามที่จะทำทุกอย่างให้ทีมก้าวสู่จุดสูงสุดตามที่คาดหวังไว้

สำหรับในเกมที่สามารถเอาชนะ ชิคาโก แบร์ส 34 – 14 ก็ทำให้ที่ “ โซไฟ สเตเดียม ” ต่างก็มีเสียงเฮของเหล่าบรรดาแฟน ๆ กับผลงานของ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ที่เจ้าตัวได้ออกสตาร์ทเป็นเกมแรก และสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจ หลังจากที่ขว้างคอมพลีท 20 จาก 26 ครั้ง ระยะ 321 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ เรตติง 156.1

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่จบเกมการแข่งขันว่า “ ผมรู้สึกประทับใจ และทุกอย่างออกมาสวยหรู นั่นเกิดจากความพยายาม และยิ่งไปกว่านั้น ผมได้ทำตามคำพูดที่ให้สัญญากับเหล่าบรรดาแฟน แอลเอ แรมส์ ก่อนที่จะลงสนาม ว่าผมจะทำทุกอย่างเพื่อที่จะให้พวกเขามีความสุข และแน่นอนว่า ผลงานในเกมที่ชนะ ชิคาโก แบร์ส ก็ตอบสนองกับที่พวกเขาให้โอกาสผมก้าวเข้ามาร่วมทัพในซีซันนี้ ”

Previous articleแลตทิมอร์ เซ็นต่อ “ นักบุญ ” 5 ปี มีโอกาสฟันเกือบร้อยล้านเหรียญ
Next articleหลักกิโล เฮี้ยน! ให้เลขเด็ดมาแล้ว 11 งวด