ราศีใดมีดวงอาจเจ็บป่วยในเดือนกันยายน 2564

79

ราศีที่กำลังเจอกับเคราะห์ มีเกณฑ์เจ็บป่วยแบบกะทันหัน อาจเสียของรักหรือเกิดความเสียหายเกี่ยวกับหน้าที่การงาน ดังนั้นขอแนะนำให้คุณทำใจสบาย ๆ ลองทำบุญตักบาตร ไถ่ชีวิตสัตว์ รวมไปถึงช่วยเหลือผู้ที่เจ็บป่วย จะช่วยให้ดวงของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น โดยหลังจากเดือนกันยายน 2564 ราศีใดบ้างที่ต้องระวังไปดูกัน

ราศีใดมีดวงอาจเจ็บป่วย

ราศีเมถุน (14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม)

ถึงแม้ว่าคุณจะดวงดีแต่อาจมีปัญหาบาดเจ็บเกิดขึ้น ดวงสุขภาพของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ย่ำแย่ อาจไม่สบายเนื้อไม่สบายตัว มีเรื่องที่ทำให้เสียใจ แต่ขอให้คุณอดทนอดกลั้นเอาไว้ เพราะอีกไม่นานหลังจากเดือนกันยายน 2564 เป็นต้นไป คุณจะเจอสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้การดำเนินชีวิตเปลี่ยนในทิศทางที่ดีขึ้น

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน)

ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องปัญหาสุขภาพที่อาจเจ็บป่วยแบบกะทันหัน พื้นฐานดวงของคุณดีกว่าราศีอื่น ๆ การที่คุณตั้งใจทุ่มเททำงานจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในอนาคต แต่การที่คุณทำงานจนหลงลืมเรื่องสุขภาพอาจส่งผลเสียในระยะยาว ดังนั้นขอแนะนำให้คุณแบ่งเวลาให้ดี ๆ ก่อนที่ร่างกายจะรับภาระไม่ไหว

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 13 มกราคม)

ให้ระวังเรื่องปัญหาเจ็บป่วยที่เกิดขึ้นแบบกะทันหันจนถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล รวมไปถึงเรื่องอุบัติเหตุหรือของบางอย่างสูญหาย ดังนั้นต้องใช้สติและควบคุมอารมณ์ให้ดีเพราะจริง ๆ แล้ว คุณเป็นคนมีเหตุผลก่อนตัดสินใจทำอะไรบางอย่างเสมอ

วิธีเสริมดวง ควรทำบุญเกี่ยวกับสัตว์ เช่น ไถ่ชีวิตสัตว์ หันมารับประทานอาหารเจ พยายามลดเนื้อสัตว์ในแต่ละมื้อให้มากที่สุด หรือการทำบุญเกี่ยวกับผู้เจ็บป่วยคนพิการ จะทำให้คุณเจอแต่เรื่องดี ๆ ในชีวิต และการที่คุณทำบุญแล้วอย่าลืมแผ่ส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร จะช่วยให้คุณมีความเจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้น

Previous articleราศีใด มีเกณฑ์ได้คู่ครองไม่ดีช่วงเดือนกันยายน 2564
Next articleแลตทิมอร์ เซ็นต่อ “ นักบุญ ” 5 ปี มีโอกาสฟันเกือบร้อยล้านเหรียญ