เฮดโค้ช “ เลเกอร์ส ” ปิดปากแผน ย้ำ “ เลอบรอน ” ปักหลักเช่นเดิม

37

เลอบรอน

หลังจากที่ ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส พวกเขาเพิ่งประกาศคว้าตัวการ์ดจ่าย ราจอน รอนโด เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และแน่นอนว่า สื่อในลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ได้ออกมาวิเคราะห์ถึงแผนงานของ แอลเอ เลเกอร์ส ว่าพวกเขาจะไม่มีตำแหน่งเซ็นเตอร์ที่ตายตัว

ผู้สันทัดกรณีต่างเชื่อได้เลยว่า แฟรงค์ โวเกิล เฮดโคชของ แอลเอ เลเกอร์ส จะปักหลักให้ เลอบรอน เจมส์ เป็นผู้เล่นที่รายล้อมไปด้วยมือปืนและการ์ด ที่เล่นแบบ ทู – เวย์ เพื่อที่จะคอยซับพอร์ท เลอบรอน เจมส์ ที่เป็นตัวหลักที่คอยดูแลทั้งเกมรุกและเกมรับ พร้อมกับทำงานกับเกมป้องกัน หลังจากที่ แอลเอ เลเกอร์ส พวกเขาไม่ได้เทรดเซ็นเตอร์มืออาชีพเข้าสู่ทัพ “ ม่วง – ทอง ”

แต่ทว่าเหล่าบรรดาแบ็คคอร์ทและฟรอนท์คอร์ทต่างก็มีกันอย่างล้นทีม นั่นจึงทำให้มีคำถามไปถึง แฟรงค์ โวเกิล เฮดโค้ชของ แอลเอ เลเกอร์ส เกี่ยวกับเรื่องแผนงานที่เขาได้เตรียมตัวที่จะใช้งานผู้เล่นในซีซันที่กำลังจะถึงนี้ และแน่นอนว่า แฟรงค์ โวเกิล ไม่ได้ตัดสินว่า ผู้เล่นรายไหนจะลงสนามแต่เจ้าตัวก็ยังพูดยืนยันในทิศทางที่อ้อมว่า เลอบรอน เจมส์ จะเป็นตัวหลักและปักหลักให้กับ แอลเอ เลเกอร์ส ในซีซันหน้าเช่นเดิม

“ เราไม่ได้เป็นกังวลแผนงานของพวกเราที่ยังไม่มีเซ็นเตอร์มืออาชีพ ซึ่งการการันตีสัญญา 13 คน 2 ผู้เล่น ทู – เวย์ และสองนักกีฬาสัญญาทดสอบฝีมือ ยังคงอยู่ในขั้นตอนที่พวกเราพิจารณาได้ว่าเขาจะช่วยงานพวกเรา ”

“ และถ้าหากว่าแผนงานที่ได้วางไว้บรรลุ ซึ่งทุกอย่างจะปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์เพราะว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ และแน่นอนว่าทุกคนเดาไม่ผิดที่ เลอบรอน เจมส์ จะลงปักหลัก แต่ผมก็พยายามที่จะให้แบ็คคอร์ทและฟรอนท์คอร์ท ทำงานซับพอร์ท เลอบรอน เจมส์ ตามไลน์อัพที่เรายังไม่มีเซ็นเตอร์ ”

Previous articleไฮไลท์ผลบอล บราซิล 2-0 เปรู (ฟุตบอลโลก)
Next articleThe Elder Scrolls VI อาจเป็นเกมแบบ Exclusive เฉพาะ Xbox