สุดบีบหัวใจ! “ เมย์ รัชนก ” ส่งแชทไลน์ถึงคุณแม่ที่จากไป

42

แชทไลน์

ถือเป็นข่าวคราวสุดเศร้าสำหรับวงการแบดมินตันเมืองไทยเมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ “ น้องเมย์ ” รัชนก อินทนนท์ ยอดนักแบดมินตันทีมชาติไทย ที่ได้สูญเสีย คุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา ในวัย 48 ปี ด้วยสภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน โดยมีสาเหตุจากหลอดเลือดหัวใจตีบ

และถึงแม้ว่าในเวลานี้ได้มีแฟนคลับของน้องเมย์ รวมไปถึงเพื่อนนักกีฬาทั้งชาวไทยและต่างชาติ ได้ให้กำลังใจในตัวของยอดนักแบดสาวคนเก่ง แต่ทว่าความเศร้าเสียใจของน้องเมย์ยังคงต้องใช้เวลากับเรื่องดังกล่าวอีกสักระยะ

ล่าสุด น้องเมย์ ได้โพสต์แชทไลน์ที่ส่งไปให้กับคุณแม่ที่ถึงแม้ว่าคุณแม่จะได้จากไปแล้ว แต่เธอก็ยังต้องการบอกเรื่องราวบางอย่างถึงบุคคลที่รักยื่ง

“ คิดถึงจังเลย คุณนายยย สบายดีไหม พักผ่อนเยอะ ๆ สบายดีหรือเปล่าตรงนั้น ไม่ต้องไปเที่ยวที่อื่นเยอะนะ เดี๋ยวหลง ปกติไม่ค่อยรู้ทางอยู่แล้วอะ เดี๋ยววันนี้จะแต่งตัวให้สวย ๆ เลยนะ ยิ้มสวย ๆ แบบที่ยิ้มบ่อย ๆ นะแม่ผัน ”

“ เมย์กับน้องปลอดภัยดีนะคะแม่ เมย์กับน้องผ่านไปได้ด้วยดีค้าบ แม่กินอะไรยังตอนเช้า ไปเที่ยวที่ไหนบ้างมั้ยอะ ไม่ต้องไปเยอะนะ ๆ ตอนนี้กำลังคิดว่ารีดผ้ายังไงดี 5555 ปกติแม่ทำให้แทบจะทุกอย่าง ตอนนี้คงต้องเปิดดูคลิปละม้าง แม่ยังไม่ได้มานั่งรถที่เมย์จะซื้อใหม่เลยน้า ไว้ออกรถก่อนน้า จะพาแม่ไปเที่ยวที่แม่อยากไปเยอะ ๆ พาแม่ไปทำบุญอย่างที่แม่ชอบไป ขนาดทำงานหนักทุกวันยังบ่น แม่อยากไปทำบุญ ”

Previous articleวิลสัน ชมปีกนอก “ เดวิส ” หลังร่วมงานกันเอาชนะ แพ็คเกอร์ส
Next articleCrusader Kings III เตรียมลงแพลตฟอร์ม PS5 กับ Xbox Series