Crusader Kings III เตรียมลงแพลตฟอร์ม PS5 กับ Xbox Series

43

Xbox Series

Paradox Interactive ตัวแทนจัดจำหน่ายวิดีโอเกม และ Lab42 ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Crusader Kings III : Console Edition เกมเวอร์ชันเครื่องเล่นคอนโซล Next-Gen ของ PlayStation 5 กับ Xbox Series ให้ทุกคนทราบกันอย่างเป็นทางการ โดยหลายคนคาดว่าเกมดังกล่าวจะถูกบันทึกไว้ในเว็บไซต์ของกรรมการจัดเรตเกมในประเทศไต้หวัน

Crusader Kings III เป็นหนึ่งในเกมบริหารจัดการที่ได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก มีกระแสตอบรับที่ดีจากผู้เล่นหลายคน ตัวเกมมาพร้อมกับระบบ Gameplay ยอดเยี่ยมและมีรายละเอียดแบบเจาะลึก ทำให้เล่นแล้วสนุกเพลิดเพลิน เป็นเกมสวมบทบาทที่จำลองสถานการณ์และวางแผนกลยุทธ์ต่าง ๆ

โดยผู้เล่นจะได้รับบทตัวละครเป็นพระราชาที่ต้องคอยดูแลปกครองบ้านเมือง มีอิสระในการควบคุมสิ่งต่าง ๆ เช่น เลือกยึดอาณาจักร การสร้างสงคราม หรือกดดันให้ศัตรูตกเป็นทาส การปกครองบ้านเมืองเหล่านี้จะอยู่ในยุคยุโรปโบราณ ซึ่งการตัดสินใจทั้งหมดขึ้นอยู่กับผู้เล่นว่าจะสามารถกำหนดทิศทางให้บ้านเมืองเป็นอย่างไร

อย่างไรก็ตามหลังจากที่เปิดวางจำหน่าย เกมดังกล่าวสามารถทำยอดขายได้สูงถึง 1 ล้านชุด ซึ่งนับเป็นตัวเลขที่สูงมากหากเทียบกับเศรษฐกิจในยุคปัจจุบัน

ทั้งนี้ Crusader Kings III : Console Edition ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ขณะที่ Crusader Kings III เวอร์ชัน PC เปิดวางแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Microsoft Store, Steam และ Paradox Store

สำหรับ Paradox Interactive ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Stellaris, Europa Universalis IV, Crusader Kings III, Hearts of Iron IV, Hearts of Iron, Imperator : Rome, Cities : Skylines, Victoria II, Victoria 3 และ Age of Wonders : Planetfall

Previous articleสุดบีบหัวใจ! “ เมย์ รัชนก ” ส่งแชทไลน์ถึงคุณแม่ที่จากไป
Next articleMicrosoft Flight Simulator เพิ่มโหมด Racing ให้ประลองความเร็วกัน