วิลสัน ชมปีกนอก “ เดวิส ” หลังร่วมงานกันเอาชนะ แพ็คเกอร์ส

31

แพ็คเกอร์ส

แซ็ค วิลสัน ควอเตอร์แบ็กรุคกีของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ที่เจ้าตัวลงขว้างบอลให้กับเพื่อนร่วมทีมได้ทำคะแนน จนสามารถเอาชนะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในเกมอุ่นเครื่องได้ 23 – 14 คะแนน และแน่นอนว่างานนี้ แซ็ค วิลสัน ควอเตอร์แบ็กใหม่ป้ายแดงของทีม ก็ชื่นชม คอรีย์ เดวิส ปีกนอก ที่มีส่วนช่วยพา นิวยอร์ก เจ็ตส์ เก็บชัยชนะเหนือ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กับเกมอุ่นเครื่องในครั้งนี้

สำหรับ แซ็ค วิลสัน ควอเตอร์แบ็ครุคกีของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ระหว่าง 4 ไดรฟ์ในช่วงครึ่งแรกของเกม และ 3 ในนั้น เจ้าตัวขว้างคอมพลีท 9 จาก 11 ครั้ง ระยะ 128 หลา และทำ 2 ทัชดาวน์ เรตติงควอเตอร์แบ็ค 154.7 และ แซ็ค วิลสัน ยังขว้างให้ คอรีย์ เดวิส รับบอลเปลี่ยนดาวน์สาม 2 ครั้ง ก่อนที่ปีกนอกจะจบด้วยการรับบอล 4 ครั้ง จากการตกเป็นเป้า 6 ครั้ง ระยะ 70 หลา และถือได้ว่าผลงานของผู้เล่นทั้ง 2 ราย อยู่ในคลาสที่ยอดเยี่ยมเมื่ออยู่ในสนามร่วมกัน

แซ็ค วิลสัน ควอเตอร์แบ็คน้องใหม่ของทีม ได้ออกมากล่าวชื่นชม คอรีย์ เดวิส ปีกนอกเพื่อนร่วมทีมว่า “ สิ่งที่พวกเราคาดหวังนั้น ไม่ได้ต้องการที่จะเห็น คอรีย์ เดวิส เล่นได้อย่างหวือหวา แต่สำหรับสิ่งที่ทุกคนได้ประจักษ์ต่อสายตานั้นก็คือ ปีกนอกของพวกเราเล่นงานคู่แข่งได้อย่างน่าประทับใจ ”

“ นั่นคือสิ่งที่เขาตอบสนองให้พวกเรารู้ว่า ในรูปแบบการเล่นของปีกนอก ที่ไม่จำเป็นจะต้องดุดันและเล่นให้เนียนตาควรจะทำผลงานแบบไหน และ คอรีย์ เดวิส ก็ได้ทำให้ทุกคนประทับใจกับการลงสนามของเจ้าตัว ซึ่งไม่มีความตื่นเต้นเหมือนกับปีกนอกทีมอื่น ”

“ แต่สำหรับ คอรีย์ เดวิส เขางัดทุกอย่างออกมาใช้ในสนาม และเขาก็กำลังจะพิสูจน์ว่าเป็นปีกนอกอนาคตของทีมได้แน่นอน ซึ่งตอนนี้ คอรีย์ เดวิส มีอายุเพียงแค่ 26 ปี และเขายังสามารถพัฒนารูปแบบการเล่นได้อีกไกลในรูปแบบสไตล์ที่เจ้าตัวถนัด ซึ่งพวกเราก็เห็นดีเห็นงามกับเขาแน่นอน ”

Previous articleพิสตันส์ เตรียมเขี่ย “ ดูมบูยา ” หลังไร้ราศีตำแหน่งฟอร์เวิร์ด
Next articleสุดบีบหัวใจ! “ เมย์ รัชนก ” ส่งแชทไลน์ถึงคุณแม่ที่จากไป