เฮดโค้ช “ จากัวร์ส ” ชมตัวคุมปีก “ ซี.เจ. ” ผลงานดีในแคมป์ซ้อม

20

ซี.เจ.

เออร์บัน เมเยอร์ หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ได้ออกมากล่าวชื่นชม ซี.เจ. เฮนเดอร์สัน คอร์เนอร์แบ็คปีสองของทีม หลังจากที่กลับเข้าสู่เทรนนิงแคมป์กับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ บวกกับปัญหารุมเร้าในหลาย ๆ อย่าง จนทำให้ ซี.เจ. เฮนเดอร์สัน ได้มีข่าวออกมาว่าอาจจะตัดสินใจหันหลังให้กับวงการ เอ็นเอฟแอล

ซี.เจ. เฮนเดอร์สัน ได้รับอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบในซีซันที่ผ่านมาหลังจากที่ลงเล่นได้เพียงแค่ 8 เกม และแน่นอนว่าความกระตือรือร้นของ ซี.เจ. เฮนเดอร์สัน ก็เหมือนกับคอร์เนอร์แบ็คหนุ่มทั่วไปที่ต้องการจะสร้างผลงาน และ ซี.เจ. เฮนเดอร์สัน ก็ทำผลงานได้ประทับใจในช่วงเริ่มต้นซีซันแรก หลังจากที่ถูกดราฟท์อันดับ 9 คลาส 2020 เข้าสู่ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และทำผลงาน 1 อินเตอร์เซ็ปท์, ปัดบอล 3 ครั้ง และแท็คเกิล 5 ครั้งในเกมสัปดาห์แรก ก่อนที่ ซี.เจ. เฮนเดอร์สัน จะได้อาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ

หลังจากที่ลงสนามเพียงแค่ 8 เกม ซี.เจ. เฮนเดอร์สัน ก็ต้องถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นที่ได้รับอาการบาดเจ็บ และในช่วงของเทรนนิงแคมป์ช่วงแรก ซี.เจ. เฮนเดอร์สัน ก็ไม่ได้เข้าฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส หลังจากที่เจ้าตัวยังไม่หายเจ็บแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ และยังมีข่าวเกี่ยวกับปัญหาส่วนตัว และแน่นอนว่า ซี.เจ. เฮนเดอร์สัน ตัดสินใจในอารมณ์ชั่ววูบโดยพูดกับเพื่อนสนิทว่า อาจจะอำลาวงการทันทีถ้าหากไม่สามารถจัดการปัญหาได้

แต่ล่าสุด ซี.เจ. เฮนเดอร์สัน ก็ได้กลับเข้าสู่การฝึกซ้อมของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และเจ้าตัวก็ทำผลงานในสนามซ้อมได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้ เออร์บัน เมเยอร์ หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ก็ออกมาเอ่ยปากชม ซี.เจ. เฮนเดอร์สัน ว่า “ นอกจากร่างกายที่แข็งแกร่งของ ซี.เจ. เฮนเดอร์สัน แล้ว สภาพจิตใจของเขาก็ดีขึ้น ”

“ ผมไม่เคยมองว่า ซี.เจ. เฮนเดอร์สัน จะมีปัญหาที่ไม่สามารถแก้ได้ แล้วผมไม่คิดว่าเขาจะหันหลังให้กับสิ่งที่เขารักแน่นอน และตอนนี้ ซี.เจ. เฮนเดอร์สัน ก็ทำได้ดีหลังจากที่มีโอกาสกลับมาร่วมฝึกซ้อม ”

Previous article“ เอเลียด คิปโชเก ” เปิดใจหลังคว้าเหรียญทอง โอลิมปิก มาราธอน 2 สมัยซ้อน
Next articleแรปเตอร์ส ตัดสินใจเซ็นการ์ดป้ายแดง “ แบนตัน ” 2 ปี