แรปเตอร์ส ตัดสินใจเซ็นการ์ดป้ายแดง “ แบนตัน ” 2 ปี

14

แบนตัน

โตรอนโต แรปเตอร์ส ได้ออกมาประกาศให้แฟน ๆ ได้ทราบว่าแฟรนไชส์ตกลงเซ็น เดลาโน แบนตัน การ์ดรุคกี ดราฟท์รอบ 2 กับทีมเป็นเวลา 2 ปี หลังจากที่ เดลาโน แบนตัน ทำผลงานในช่วงทัวร์นาเมนท์ เอ็นบีเอ ซัมเมอร์ลีก ได้อย่างน่าประทับใจ

สำหรับในช่วงทัวร์นาเมนท์ เอ็นบีเอ ซัมเมอร์ลีก เดลาโน แบนตัน การ์ดรุกกี ได้ร่วมทัพ โตรอนโต แรปเตอร์ส ออกไปเล่นเกมพรีซีซันอุ่นเครื่องกับเเฟรนไชส์ต่าง ๆ และแน่นอนว่า เดลาโน แบนตัน ทำผลงานเฉลี่ยต่อเกม 7.7 คะแนน, 6 รีบาวน์ด, 2.3 แอสซิสต์ และ 2 บล็อค จากการลงเล่น 3 เกม ให้กับ โตรอนโต แรปเตอร์ส

ระหว่างรายการดังกล่าว โตรอนโต แรปเตอร์ส ค่อนข้างที่จะประทับใจกับการ์ดรุกกี ส่วนสูง 6 ฟุต 9 นิ้ว ตั้งแต่ที่ช่วงเล่นเกมอุ่นเครื่อง จนกระทั่งแฟรนไชส์ตัดสินใจมอบสัญญา 2 ปีมูลค่า 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 80 ล้านบาท) ให้กับ เดลาโน แบนตัน การ์ดรุกกี ดราฟท์รอบ 2 ของทีม

โตรอนโต แรปเตอร์ส พวกเขาเลือก เดลาโน แบนตัน เข้าทีมในฐานะดราฟท์อันดับ 46 ซึ่งทำผลงานเฉลี่ย 9.6 คะแนน, 5.9 รีบาวน์ด, 3.9 แอสซิสต์ และ 1 สตีล จากการลงเล่น 27 เกม ในซีซันที่ผ่านมา ภายใต้สังกัด เนบราสกา และแน่นอนว่า เดลาโน แบนตัน คือ 1 ใน 18 ผู้เล่นในประเทศที่สามารถทำ ทริปเปิล-ดับเบิล นั่นก็คือ 13 คะแนน, 11 รีบาวน์ด และ 10 แอสซิสต์ ซึ่ง เดลาโน แบนตัน สวมเครื่องแบบของ เนบราสกา ลงเล่นกับ ดอน คอลเลจ ในช่วงเดือนธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา

และคาดการณ์ว่า เดลาโน แบนตัน ก็คงจะเป็นแบ็คอัพให้กับเหล่าบรรดารุ่นพี่ในช่วงแรก ก่อนที่ โตรอนโต แรปเตอร์ส จะผลักดันให้ตัวเขาลงสนามในช่วงที่ทีมทำค่าเฉลี่ยกับการเก็บชัยชนะได้มากกว่า เพราะเชื่อได้เลยว่า โตรอนโต แรปเตอร์ส ก็คงไม่เสี่ยงที่จะผลักดันให้ เดลาโน แบนตัน ออกสตาร์ทเป็นผู้เล่นตัวจริงให้กับทีม

Previous articleเฮดโค้ช “ จากัวร์ส ” ชมตัวคุมปีก “ ซี.เจ. ” ผลงานดีในแคมป์ซ้อม
Next articleกะทันหัน! ตัววิ่ง “ ดิออน ลูอิส ” ประกาศรีไทร์ ไจแอนท์ส