ฮาร์ดแมน รอโชว์ผลงานปีกนอกตัวจริง “ ชีฟส์ ” ซีซัน 2021

5

ชีฟส์

เรียกได้ว่าเป็นส้มหล่นของ เมโคล ฮาร์ดแมน ปีกนอกวัย 23 ปี หลังจากที่ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ได้ผลักดันให้เจ้าตัวขึ้นมารับบทบาทเป็นปีกนอกตัวจริงในซีซัน 2021 ที่กำลังจะเปิดนี้ และสำหรับผลงานการซ้อมในช่วงเทรนนิงแคมป์ เมโคล ฮาร์ดแมน ก็ทำผลงานได้ประทับใจเหล่าบรรดาทีมงานสตาฟฟ์โค้ชเช่นเดียวกัน ทำให้ เมโคล ฮาร์ดแมน จึงถูกวางไว้ว่าจะเป็นปีกนอกที่ออกสตาร์ททุกเกม นั่นหมายถึงตัวจริงในซีซัน 2021

สำหรับ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ รองแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล แล้ว พวกเขาไม่ได้ขยายสัญญากับ แซมมี วัตกินส์ ปีกนอกวัย 28 ปี จึงทำให้ แซมมี วัตกินส์ ได้ย้ายไปเซ็นสัญญากับ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา และนั่นจึงเป็นโอกาสที่ เมโคล ฮาร์ดแมน จะขึ้นมาผงาดผลงานหลังจากที่เจ้าตัวเป็นปีกนอกเพียงรายเดียวที่ดูเหมาะสมที่จะลงสนามเป็นตัวจริง และแน่นอนว่า เมโคล ฮาร์ดแมน ก็ค่อนข้างที่จะมั่นใจหลังจากที่ได้รับการการันตีว่าจะได้ออกสตาร์ททุกเกมในซีซันหน้า

สำหรับบทบาทของ เมโคล ฮาร์ดแมน จะทำงานร่วมกับ แพทริค มาโฮมส์ ดาราควอเตอร์แบ็คของทีม และนั่นจะเป็นสิ่งที่เจ้าตัวรู้สึกมั่นใจกับผลงานจะผงาดขึ้นมา เนื่องจากที่รู้ดีว่า มาโฮมส์ จะกระตุ้นในการขว้างบอล และด้วยระยะของการวิ่ง จะทำให้ผลงานที่ได้รับโอกาสลงสนามจะผลักดันให้เจ้าตัวประสบความสำเร็จในซีซันหน้า

“ เป็นสิ่งที่ทุกคนคาดหวังกับผลงานในทุก ๆ ตำแหน่ง ซึ่งผมได้รับโอกาสที่พวกเขาการันตีว่าจะได้ออกสตาร์ททุกเกม และแน่นอนว่าเป็นสิ่งที่วิเศษ ถ้าพวกคุณได้เล่นเคียงบ่าเคียงไหล่กับ มาโฮมส์ เขาเป็นควอเตอร์แบ็คที่สามารถทำได้ทุกอย่างไม่ว่าคุณจะตกอยู่ในสถานการณ์ไหน ขอเพียงแค่พวกเราไม่สะดุด นั่นคือสิ่งที่ มาโฮมส์ กระตุ้นผลงานของคุณได้ และเขาพร้อมที่จะผลักดันผลงานให้กับผมเช่นเดียวกัน ”

Previous articleนายเนอร์ส ยืนยัน “ การ็อปโปโล ” ยังเป็นตัวขว้างหลักซีซันหน้า
Next articleฮิคส์ พร้อมสู้เพื่อไลน์แบ็คเกอร์ตัวจริงของ คาร์ดินาลส์