คาร์ ยังคงตื้อเพื่อนเก่า “ อดัมส์ ” ร่วมทัพ เรดเดอร์ส

23

เรดเดอร์ส

ดีเร็ค คาร์ ควอเตอร์แบ็ค ลาส เวกัส เรดเดอร์ส ที่เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความปรารถนาที่ต้องการจะร่วมเล่นกับ เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เช่นเดิม หลังจากที่พวกเขาเคยร่วมงานกันที่มหาวิทยาลัย เฟรสโน สเตท ก่อนที่จะแยกย้ายเข้าสู่ลีกอาชีพ เอ็นเอฟแอล

และสำหรับงานนี้ ความปรารถนาของ ดีเร็ค คาร์ ก็ยังแรงกล้าเหมือนเดิม และยังคงตามตื๊อชักชวนให้ เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ย้ายเข้ามาร่วมงานกับเขาที่ ลาส เวกัส เรดเดอร์ส และเจ้าตัวได้พูดทุกครั้งเวลาที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วยความปรารถนาแรงกล้าว่า ต้องการที่จะร่วมลงสนามกับเพื่อนเก่าอย่าง เดวอนเท อดัมส์ แต่เจ้าตัวก็มีข้อแม้ว่า เดวอนเท อดัมส์ จะต้องย้ายเข้ามาร่วมงานกับเขาในทัพ “ สลัดดำ ” (ไม่ใช่ให้เขาย้ายไป กรีน เบย์ แพ็คเกอร์ส) และเจ้าตัวมั่นอกมั่นใจว่า ถ้าหาก เดวอนเท อดัมส์ ย้ายเข้ามาร่วมงานกับเขาที่ ลาส เวกัส เรดเดอร์ส แล้ว ผลงานก็คงจะผงาดขึ้นมาแน่นอน

สำหรับ เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เจ้าตัวยังคงทำผลงานให้กับแฟรนไชส์ของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม และสำหรับซีซันที่ผ่านมา เดวอนเท อดัมส์ ก็สถาปนาฝีมือของตัวเองขึ้นมาเป็นปีกนอกระดับแถวดาวดังของวงการ เอ็นเอฟแอล แต่ทว่า ดีเร็ค คาร์ ก็ยังคงต้องการที่จะร่วมงานกับเพื่อนเก่า หลังจากที่พวกเขาได้แยกย้ายกันตั้งแต่ปี 2014 กับการเข้าสู่ลีกอาชีพ ซึ่ง เรดเดอร์ส ได้เลือก ดีเร็ค คาร์ เข้าทีมในฐานะดราฟท์อันดับ 36 คลาส 2014 ส่วน เดวอนเท อดัมส์ ถูก แพ็คเกอร์ส ดราฟท์ร่วมทัพ อันดับ 53

Previous articleไร้ทางสู้! “ เฟเดอเรอร์ ” พ่าย 3 เซตรวด “ วิมเบิลดัน ” รอบ 8 คน
Next articleร็อคเก็ตส์ เซ็น “ วอลเลซ ” นั่งแท่นผู้อำนวยการแมวมอง