ไร้ทางสู้! “ เฟเดอเรอร์ ” พ่าย 3 เซตรวด “ วิมเบิลดัน ” รอบ 8 คน

34

วิมเบิลดัน

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสจากสวิตเซอร์แลนด์ ถึงกับต้องจอดป้ายในรอบ 8 คนสุดท้าย หรือรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกเทนนิส แกรนด์สแลม รายการ วิมเบิลดัน ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังจากที่เจ้าตัวพ่ายให้กับ ฮูเบิร์ต ฮูคัชซ์ นักหวดชาวโปแลนด์ 0-3 เซต

และแน่นอนว่างานนี้ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ และทั้ง 3 เซตที่ลงแข่ง สถานการณ์ของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ก็เหมือนจะไม่มีทางสู้ ฮูเบิร์ต ฮูคัชซ์ เลยแม้แต่เซตเดียว

สำหรับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสชาวสวิส อดีตนักหวดมืออันดับ 1 ของโลก ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ที่เจ้าตัวตกรอบ 8 คนสุดท้าย หลังจากที่พ่าย ให้กับ  ฮูเบิร์ต ฮูคัชซ์ แร็กเกตจากโปแลนด์ 3 เซตรวด และแน่นอนว่างานนี้ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ได้ออกมายอมรับด้วยว่า สภาพร่างกายบวกกับอายุของเจ้าตัวเป็นปัญหาสำคัญ ที่ทำให้พ่ายแพ้ในครั้งนี้ และ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยังรู้สึกดีใจที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบลึกได้จนถึงรอบ 8 คนสุดท้าย

“ ผมยังรู้สึกแปลก ๆ กับสภาพร่างกายของตัวเองที่กลับมาลงคอร์ท และด้วยอายุที่เยอะขึ้น ผมคิดว่าทุกอย่างคงเกี่ยวไปหมด ผมและทีมงานทำงานอย่างหนัก ที่จะให้ผมกลับมาลงสนามในการแข่งขัน วิมเบิลดัน ในทุก ๆ ปี หลังจากที่รู้ดีว่า อาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอด ”

“ แต่ผมก็ภูมิใจที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบลึกมาได้จนถึงในรอบ 8 คนสุดท้าย แต่สำหรับความพ่ายแพ้  ฮูเบิร์ต ฮูคัชซ์ นักหวดจากโปแลนด์ ที่มีความทะเยอทะยาน และผมก็ไม่มีทางสู้เขาได้ ”

Previous articleแฟน ๆ เฝ้ารอ “ ร็อดเจอร์ส ” ลงฟาดกับ “ เซนต์ส ” นัดเปิดซีซัน
Next articleคาร์ ยังคงตื้อเพื่อนเก่า “ อดัมส์ ” ร่วมทัพ เรดเดอร์ส