ตกลงวันซ้อม! “ แบร์ส ” นัดซ้อม “ ดอลฟินส์ ” ก่อนเปิดพรีซีซัน

16

ดอลฟินส์

สำหรับ ชิคาโก แบร์ส และ ไมอามี ดอลฟินส์ พวกเขาได้ตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า จะทำการฝึกซ้อมร่วมกันที่ศูนย์ฝึกของทีม “ พญาหมี ” ก่อนที่จะลงแข่งในช่วงพรีซีซัน และแน่นอนว่างานนี้มีสิ่งที่น่าจับตามองหลายอย่างโดยเฉพาะ จัสติน ฟิลด์ส ควอเตอร์แบ็ครุคกีดราฟท์อันดับ 11 ที่คาดการณ์ว่า ชิคาโก แบร์ส เตรียมที่จะผลักดันให้เจ้าตัวลงสนาม และทดสอบฝีมือในเกมนั้นอีกด้วย

สำหรับ แม็ตต์ เนกี หัวหน้าโค้ช ชิคาโก แบร์ส ที่เจ้าตัวได้เรียกเหล่าบรรดาผู้เล่นเพื่อที่จะประชุมทีมก่อนที่จะลงฝึกซ้อมกับเกมอุ่นเครื่องระหว่าง ชิคาโก แบร์ส และ ไมอามี ดอลฟินส์ ที่สนามในบ้านของ ชิคาโก แบร์ส และแน่นอนว่า ทั้งสองทีมเคยตกลงซ้อมร่วมกันก่อนหน้านี้ แต่ทว่าในช่วงการระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ก็ทำให้แผนการต้องล้มเลิกไป

จนกระทั่งในวันที่ 14 สิงหาคม 2021 ที่จะถึงนี้ก็ถึงคิวที่ ชิคาโก แบร์ส และ ไมอามี ดอลฟินส์ ได้กำหนดเป็นวันตกลงซ้อมอย่างเป็นทางการ ซึ่งสิ่งที่สื่อในลีก เอ็นเอฟแอล ได้จับตามองในการฝึกซ้อมของ ชิคาโก แบร์ส ก็คงจะเป็น จัสติน ฟิลด์ส ควอเตอร์แบ็ครุคกีดราฟท์อันดับ 11 ที่พวกเขากำลังเฝ้าจับตาดูสถาการณ์หลังจากที่ แม็ตต์ เนกี หัวหน้าโค้ช ชิคาโก แบร์ส เตรียมที่ส่ง จัสติน ฟิลด์ส ลงสนามเพื่อทดสอบฝีมือ

แม็ตต์ เนกี หัวหน้าโค้ชทีม “ พญาหมี ” ออกมาพูดถึงการซ้อมครั้งนี้ว่า “ พวกเรายังไม่มีรูปแบบการซ้อมอย่าง 100 เปอร์เซ็นต์ นั่นคงหมายถึงการพบกับคู่แข่ง และนี่คือโปรแกรมการซ้อมที่หลุดจากกำหนดเดิมไปมาก แต่ทว่าในแคมป์ฝึกซ้อมของ ชิคาโก แบร์ส ก็ยังมีเรื่องราวดี ๆ หลังจากที่พวกเราพยายามอย่างยิ่งที่จะผลักดัน จัสติน ฟิลด์ส ควอเตอร์แบ็ครุคกีดราฟท์อันดับ 11 ของพวกเราให้ลงสนาม และเขาก็อาจจะได้รับโอกาสกับเกมที่อุ่นเครื่องกับ ไมอามี ดอลฟินส์ ในวันที่ 14 สิงหาคม นี้ ”

Previous articleโมโมตะ หวังเก็บเหรียญทองโอลิมปิกในประเทศบ้านเกิด
Next articleนิคส์ อ้าแขนรอรับ “ ลิลเลิร์ด ” ไม่พอใจเฮดโค้ชใหม่ ปอร์ทแลนด์