คลิปเปอร์ส ลุ้น “คาวาย เลนเนิร์ด ” คืนคอร์ทแม้ความหวังน้อย

51

คาวาย เลนเนิร์ด

คาวาย เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดของ ลอส แองเจลีส คลิปเปอร์ส เจ้าตัวอาจจะพลาดลงเล่นรอบชิงชนะเลิศฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ เป็นจำนวน 2 เกมแรกเป็นอย่างน้อย หลังจากที่ทางเเฟรนไชน์ แอลเอ คลิปเปอร์ส ได้ออกมาแถลงเรื่องของอาการบาดเจ็บของ เลนเนิร์ด ให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบว่า พวกเขาอาจจะไม่เห็น เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดดาวดังลงสนามช่วยทีมหลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บ

คาวาย เลนเนิร์ด มีปัญหาเจ็บที่หัวเข่าตั้งแต่เกมที่พบกับ ยูทาห์ แจซซ์ ในเกมที่ 4 ก่อนที่จะหมดเวลาในช่วงควอเตอร์สุดท้าย ซึ่งนับตั้งแต่ตอนนั้นทำให้ฟอร์เวิร์ดดาวดังวัย 29 ปี หายหน้าหายตาจากเกมการแข่งขันถึง 2 เกม แต่แน่นอนว่า แอลเอ คลิปเปอร์ส ก็ยังปิดเพลย์ออฟซีรีส์ด้วยชัยชนะ 4-2 เกมของรอบรองชนะเลิศของสายตะวันตก

แต่สำหรับสถานการณ์ตอนนี้ หลังจากที่พวกเขาเข้าชิงชนะเลิศฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ เหล่าบรรดาแฟน ๆ ก็คงต้องรอลุ้นอาการบาดเจ็บ ของ คาวาย เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดดาวดังของทีม โดยการเปิดเผยจากแหล่งข่าววงในของแฟรนไชส์ว่า

“ ไม่ว่า คาวาย จะสามารถกลับมาลงสนามช่วยทีมได้หรือไม่ ถึงแม้ว่าความหวังของเขาจะเหลือน้อยหลังจากที่แฟรนไชส์ได้ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บที่ค่อนข้างจะรุนแรงเหมือนไม่แสดงอาการ และอาจเลวร้ายไปกว่านั้น คาวาย อาจได้รับอาการบาดเจ็บหนักกว่าที่คิดกับผลสแกนที่ออกมา ก็คงต้องรอลุ้นอีกว่า เจ้าตัวจะต้องขึ้นเขียงผ่าตัดในเร็ว ๆ นี้หรือไม่ ”

คริส เฮย์นส์ ผู้สื่อข่าวของ “ ยะฮู สปอร์ตส์ ” และ ทีเอ็นที ได้ออกมาระบุว่า ตอนนี้ แอลเอ คลิปเปอร์ส พวกเขาค่อนข้างที่จะให้โอกาสกับ คาวาย เลนเนิร์ด ลงสนามน้อยกว่าปกติหลังจากที่ได้จัดชื่อของ ฟอร์เวิร์ด วัย 29 ปี เข้าสู่ผู้เล่นบาดเจ็บที่มีโอกาสพักถึง 80 เปอร์เซ็นต์ และนั่นจะทำให้แฟน ๆ อาจจะไม่ได้เห็น คาวาย เลนเนิร์ด ลงสนามช่วยทีมกับเกมการแข่งขันที่เหลือ

Previous articleDead Space มีลุ้นคืนชีพกลับมาในรูปแบบ Remaster หรือ Remake
Next articleดูแรนท์ ร่วมยินดี “ มิลวอคกี ” ชนะเกม 7 เข้าชิงสายตะวันออก