ดูแรนท์ ร่วมยินดี “ มิลวอคกี ” ชนะเกม 7 เข้าชิงสายตะวันออก

46

มิลวอคกี

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ บรูกลีน เน็ตส์ ถึงแม้เจ้าตัวจะเป็นผู้เล่นที่ทำแต้มเป็นสถิติ เอ็นบีเอ ถึง 48 คะแนน ในเกมที่พวกเขาพบกับ มิลวอคกี บัคส์ กับเกมที่ 7 ของซีรีส์เพลย์ออฟ รอบตัดเชือกของฝั่งตะวันออก และแน่นอนว่าในเกมนั้น ถึงแม้ว่า เควิน ดูแรนท์ จะทำแต้มสูงสุดของรอบเพลย์ออฟเป็นสถิติ เอ็นบีเอ แต่ก็ไม่สามารถที่จะพา บรูกลีน เน็ตส์ เก็บชัยชนะเหนือ มิลวอคกี บัคส์ ได้ จึงทำให้พวกเขาถูก มิลวอคกี บัคส์ ปราบไปด้วยชัยชนะ 4-3 เกม

เควิน ดูแรนท์ เจ้าตัวทำถึง 48 คะแนน เป็นสถิติสูงสุดของรอบเพลย์ออฟ เอ็นบีเอ ซึ่ง เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ บรูกลีน เน็ตส์ ชู้ตลง 17 จาก 36 ครั้ง และทำอีก 9 รีบาวน์ กับ 6 แอสซิสต์ ส่วน เจมส์ ฮาร์เดน ทำ 22 คะแนน, 9 รีบาวน์ กับ 9 แอสซิสต์

และแน่นอนว่า หลังจากที่พวกเขาไม่ได้ไปต่อในรอบชิงชนะเลิศ อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ เควิน ดูแรนท์ ก็ค่อนข้างที่จะผิดหวังเล็กน้อย แต่เจ้าตัวก็เคารพกับชัยชนะที่ มิลวอคกี บัคส์ ทะยานเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฝั่งตะวันออก ครั้งที่ 2 ในรอบ 3 ปี ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 111-115 ทำให้ มิลวอคกี บัคส์ เป็นฝ่ายชนะ 4-3 เกมซีรีส์ เข้าชิงชนะเลิศกับ แอตแลนตา ฮอว์คส์ ที่เฉือนชนะ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส 4-3 เกมซีรีส์ เช่นกัน

“ ทีมของพวกเราดูดีในช่วงต่อเวลา และมีบางช่วงที่ผมเกือบที่จะควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ หลังจากที่เพื่อนร่วมทีมพยายามผ่อนเกม แต่ด้วยความเคารพ มิลวอคกี บัคส์ พวกเขาทำได้ดีกว่า และผมก็ไม่มีข้อโต้แย้งพร้อมกับร่วมยินดีกับพวกเขา ”

Previous articleคลิปเปอร์ส ลุ้น “คาวาย เลนเนิร์ด ” คืนคอร์ทแม้ความหวังน้อย
Next articleP2 (2007) เมื่อลานจอดรถไม่ปลอดภัยสำหรับชีวิต