Dead Space มีลุ้นคืนชีพกลับมาในรูปแบบ Remaster หรือ Remake

30

Dead Space

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่าบริษัท Electronic Arts หรือ EA กำลังมีแผนชุบชีวิตเกมระดับตำนานและจะต้องถูกใจเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลกอย่างแน่นอน

Jeff Grubb นักข่าวจาก GamesBeat และ VGC ได้ออกมาเปิดเผยให้ทุกคนทราบว่า ประเด็นดังกล่าวยังเป็นเพียงข้อสันนิษฐานจากบรรดาสื่อต่าง ๆ ทั่วโลกเท่านั้น แต่มีความเป็นได้สูงมากที่เกมระดับตำนานที่ว่านั้นจะเป็นเกมแอ็คชันสยองขวัญอย่าง Dead Space

ข่าวลือที่หลุดออกมาบนโลกโซเชียลออนไลน์ดูเหมือนจะเป็นความจริงขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจาก Eurogamer เว็บเกมชื่อดังของประเทศอังกฤษ เคยได้ยินข้อมูลที่คล้าย ๆ กัน ขณะที่ Gematsu ก็เปิดเผยว่าเคยได้ยินข้อมูลนี้เหมือนกัน โดย Dead Space เวอร์ชันใหม่ ที่กำลังจะเปิดให้บริการ จะถูกพัฒนาโดย EA Motive ซึ่งเป็นทีมพัฒนาของ Star Wars Squadron

อย่างไรก็ตามหลายคนเชื่อว่า Dead Space ที่จะปล่อยออกมาให้เหล่าบรรดาเกมเมอร์ได้เล่นกันนั้น น่าจะเป็นเวอร์ชัน Remaster หรือไม่ก็ Remake แต่ที่แน่ ๆ ไม่น่าจะเป็นภาคต่อเพราะ Dead Space 3 ได้ทำไว้ดีและจบลงไปแบบสมบูรณ์แล้ว

ทั้งนี้จะเป็น Dead Space จริงหรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป โดยคาดว่า Electronic Arts น่าจะปล่อยข้อมูลเพิ่มเติมออกมาอีกครั้งในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ภายในงาน EA Play Live นั่นเอง

สำหรับใครที่รอตัวเกมเวอร์ชัน Remaster กับ Remake ไม่ไหว สามารถไปหาดาวน์โหลด Dead Space 3 มาเล่นกันก่อนได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam กับ Epic Game Store), PlayStation 3 และ Xbox 360

ลิงก์  Dead Space Launch Trailer

https://youtu.be/S7VvKGlVZu8

Previous articleโบซา พร้อมปรับตัวตามแผนของโค้ชทีมรับใหม่ ชาร์จเจอร์ส
Next articleคลิปเปอร์ส ลุ้น “คาวาย เลนเนิร์ด ” คืนคอร์ทแม้ความหวังน้อย