โบซา พร้อมปรับตัวตามแผนของโค้ชทีมรับใหม่ ชาร์จเจอร์ส

10

ชาร์จเจอร์ส

โจอี โบซา เอาท์ไซด์ไลน์แบ็คเกอร์ของ ลอส แองเจลีส ชาร์จเจอร์ส ได้ออกมาพูดถึงการมาของ แบรนดอน สเตลีย์ โค้ชทีมรับป้ายแดง ที่เข้ามาร่วมงานกับทีม “ สายฟ้าฟาด ” เมื่อช่วงปิดฤดูกาลนี้ และแน่นอนว่าการมาของ สเตลีย์ ทำให้ โบซา ต้องปรับรูปแบบการเล่น แต่เจ้าตัวก็พร้อมที่จะพัฒนาถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ยากลำบากก็ตาม

“ ตลอดระยะเวลา 5 ปี ที่ผมอยู่ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ทุกอย่างก็เป็นรูปแบบเดิม ๆ แต่ผมไม่ได้หมายความว่า นั่นไม่ใช่สิ่งที่พวกเราต้องการจะยึดติดหรือว่าไม่พัฒนา แต่การมาของ แบรนดอน สเตลีย์ พวกเราเข้าใจดีว่า เขาเป็นโค้ชหนุ่มที่มีความมุ่งมั่นและทำผลงานได้ดี ซึ่งที่ผ่านมามีการคุยกันในล็อกเกอร์รูม เพื่อมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบประมาณ 3-4 การวิ่ง เพื่อที่จะให้พวกเราปิดจุดอ่อน หรือว่ากำหนดจุดแข็งให้กับทีมได้เปรียบมากขึ้น ”

“ ซึ่งแน่นอนว่าทุกอย่างเป็นเรื่องยาก และพวกเราพยายามที่จะอธิบายและขับเคลื่อนไปช้า ๆ โดยเฉพาะตัวผมรู้สึกว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ค่อนข้างที่จะซับซ้อน แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกอย่างจะเป็นไปไม่ได้ ซึ่งถ้าพวกเราทำได้ ก็คงต้องขอขอบคุณที่เขาได้มอบสิ่งนี้ในรูปแบบแปลกใหม่ให้กับแฟรนไชส์ หลังจากที่ แบรนดอน สเตลีย์ เซ็นสัญญาเข้ามา ”

สำหรับการมาของ แบรนดอน สเตลีย์ ครั้งนี้ เจ้าตัวเข้ามาปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่นของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส อย่างเห็นได้ชัด โดยกระทั่งเรื่องของรูปแบบการซ้อมที่มีการผสมผสานหลายรูปแบบ โดย สเตลีย์ เป็นอดีตโค้ชทีมรับ แอลเอ แรมส์ มีประสบการณ์เกมป้องกันมากมาย ก่อนที่จะย้ายมาเซ็นสัญญากับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส

Previous articleBloodborne ลือฉบับ Remaster ลงบนเครื่อง PS5 ปีนี้ PC ปีหน้า
Next articleDead Space มีลุ้นคืนชีพกลับมาในรูปแบบ Remaster หรือ Remake