ไลน์แบ็คเกอร์ “ บุช ” เร่งฟื้นฟูร่างกาย ทันร่วมแคมป์ สตีลเลอร์ส

15

สตีลเลอร์ส

เดวิน บุช จูเนียร์ ไลน์แบ็คเกอร์ปี 3 ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เจ้าตัวได้ออกมาแสดงความมั่นอกมั่นใจว่า จะสามารถฟื้นฟูร่างกาย และดูแลความพร้อมให้กลับมาฟิตเต็มร้อยได้เหมือนเดิม หลังจากที่ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เตรียมที่จะเรียกเหล่าบรรดาผู้เล่นในตำแหน่งต่าง ๆ เข้าสู่ เทรนนิงแคมป์ ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

สำหรับ เดวิน บุช จูเนียร์ แล้วเจ้าตัวถือว่าเป็นผู้เล่นคนสำคัญเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่าสำหรับเกมป้องกันของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส “ บุช ” คือกุญแจสำคัญที่เป็นคีย์แมนหลักสำหรับเกมป้องกันให้กับเเฟรนไชน์ของพวกเขา และแน่นอนว่า หลังจากที่ทีมจะต้องเข้าสู่เทรนนิงแคมป์ในช่วงอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ บุช ก็ต้องการที่จะร่วมฝึกซ้อมกับเหล่าบรรดาเพื่อนร่วมแฟรนไชส์เช่นเดียวกัน โดยตอนนี้เจ้าตัวกำลังอยู่ในช่วงการพักฟื้นอาการบาดเจ็บที่ เอซีแอล ฉีกขาด

บุช ไลน์แบ็คเกอร์วัย 22 ปี เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณเอซีแอลฉีกขาดตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 5 ของซีซัน 2020 และแน่นอนว่า ในเกมนั้น พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส สามารถเอาชนะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 38 – 7 ซึ่งผลงานของ บุช ก็ถือว่าโดดเด่นเป็นอย่างมาก แต่น่าเสียดายที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บในเกมนั้น ทำให้ต้องปิดฉากยาวมาตั้งแต่ตอนนั้น ซึ่ง บุช ก็คงคาดหวังว่าจะกลับมาดูแลเกมป้องกันของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส  ในซีซันหน้าได้ทันเวลา

แต่เป้าหมายแรกที่เจ้าตัวได้วางไว้ นั่นก็คือเข้าสู่เทรนนิงแคมป์ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม กับเพื่อนร่วมแฟรนไชส์ เพื่อฝึกซ้อมให้เข้าขาและรู้ทางกันมากกว่า ก่อนที่จะถึงเฟสเตรียมร่างกายเพื่อลุยศึกในซีซันหน้า

Previous articleเฮดโค้ช “ นักเก็ตส์ ” รับไม่ได้หลังพ่าย “ ซันส์ ” แบบน่าอับอาย
Next articleดูบอยส์ คืนสังเวียนรุ่นยักษ์ ล้ม “ ดินู ” ยกสอง คว้าแชมป์ WBA