เฮดโค้ช “ นักเก็ตส์ ” รับไม่ได้หลังพ่าย “ ซันส์ ” แบบน่าอับอาย

11

ซันส์

ไมเคิล มาโลน เฮดโค้ชทีม เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ถึงกับออกอาการโมโหและตะบี้ตะบันซัดลูกทีมด้วยวาจาในล็อกเกอร์รูมห้องแต่งตัว หลังจากที่ มาโลน เฮดโค้ช เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ออกมาพูดถึงความผิดหวัง และยอมรับรู้สึกอับอายเป็นอย่างมากจากการที่ลูกทีมของพวกเขาพ่ายให้กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ 98 – 123 คะแนน

และแน่นอนว่า หลังจากเกมที่พ่าย ฟีนิกซ์ ซันส์ ก็ทำให้ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ตามหลัง 0 – 2 เกม ในซีรีส์เพลย์ออฟรอบ 2 ฝั่งตะวันตก แต่ทว่าทุกสิ่งทุกอย่างก็คงเป็นเรื่องของอนาคต ซึ่ง เดนเวอร์ นักเก็ตส์ จะผ่านรอบเพลย์ออฟหรือว่าตกรอบเพลย์ออฟ ก็ยังไม่สามารถมีอะไรเข้ามาการันตีได้ แต่สำหรับ มาโลน เฮดโค้ช เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แล้ว เจ้าตัวรู้สึกอับอายกับเกมที่เพิ่งพ่าย ฟีนิกซ์ ซันส์ ในวันนั้น

สำหรับการแข่งนัดดังกล่าว ก็คงจะทำให้ ไมเคิล มาโลน เฮดโค้ช เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ต้องหาปี๊บคลุมหัวแน่นอน ซึ่งรูปเกมของ นักเก็ตส์ พวกเขาแทบไม่มีอะไรที่จะสู้ ฟีนิกซ์ ซันส์ ได้เลยแม้แต่น้อย การนำของ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ มีเพียงแค่ครั้งเดียวในเกม ซึ่งเป็นการนำ 2 – 0 แต้มตอนเปิดหัวการแข่งขัน ซึ่งคะแนนแรกเป็นของฝั่ง เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แต่แน่นอนว่าหลังจากนั้นเป็นต้นมาทั้ง 4 ควอเตอร์ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ก็ตามหลัง ฟีนิกซ์ ซันส์ มาตลอด

และแน่นอนว่ากับเกมที่พวกเขาพ่ายแพ้ 98 -123 คะแนน ซึ่งมีคะแนนทิ้งห่างกันมากถึง 25 แต้ม ก็ถือว่าเป็นผลงานที่ทำให้ ไมเคิล มาโลน เฮดโค้ช เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ถึงกับต้องออกอาการโมโหบรรดาผู้เล่นถึงขั้นชี้หน้าตะโกนด่าในล็อกเกอร์รูม ก่อนที่ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปเมื่อ มาโลน สามารถสงบสติอารมณ์ตัวเองได้ปกติ

Previous articleเพเซอร์ส ปลดเฮดโค้ช “บียอร์คเกรน ” หลังคุมทีมซีซันเดียว
Next articleไลน์แบ็คเกอร์ “ บุช ” เร่งฟื้นฟูร่างกาย ทันร่วมแคมป์ สตีลเลอร์ส