“ ลามาร์ แจ็คสัน ” คุย “ บัลติมอร์ ” ขอสัญญาระยะยาว

5

บัลติมอร์

ลามาร์ แจ็คสัน ควอเตอร์แบ็คฟอร์มแรง วัย 24 ปี ของ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ได้ออกมาส่งสัญญาณถึงแฟรนไชส์ว่าเขาต้องการสัญญาระยะยาวที่จะอยู่กับทีมต่อไป โดยที่สัญญาของ แจ็คสัน จะหมดลงในปีฤดูกาล 2022 และแน่นอนว่าเจ้าตัวมุ่งมั่นที่จะสร้างผลงานกับ เรฟเวนส์ ต่อไปในอนาคต

จากบทสัมภาษณ์ของ แจ็คสัน เขาได้อ้างอิงผลงานและความมุ่งมั่น ซึ่งแน่นอนว่า คงไม่มีอะไรผิดพลาดเกินจากที่ แจ็คสัน ต้องการหลังจากที่เจ้าตัวถือว่าเป็นควอเตอร์แบ็คที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับแฟรนไชส์ จึงสมควรได้รับความไว้วางใจเป็นสัญญาระยะยาวจาก เรฟเวนส์

สำหรับก่อนหน้านี้ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ได้ใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ของพวกเขาในเดือนเมษายนที่ผ่านมา และเป็นการตัดสินใจที่ง่ายขึ้นที่จะทำให้ เรฟเวนส์ รักษา แจ็คสัน ผู้เล่นดีกรี เอ็มวีพี ปี 2019 เอาไว้ และแน่นอนว่าเมื่อซีซันที่ผ่านมา แจ็คสัน ก็ได้ทำสถิติแรกในประวัติศาสตร์ของลีกคนชนคน โดยเจ้าตัวอยู่ในตำแหน่งควอเตอร์แบ็ค ที่ถือบอลวิ่งเองแตะ 1,000 หลา เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ซึ่งแน่นอนว่า ผลงานของ แจ็คสัน บวกกับสิ่งที่ เรฟเวนส์ ได้ตัดสินใจก่อนหน้านี้ ก็คือการส่งสัญญาณที่พวกเขาจะยื่นสัญญาระยะยาวให้กับ แจ็คสัน เช่นเดียวกัน แต่ทว่างานนี้ เจ้าตัวก็คงต้องออกมากระตุ้นแฟรนไชส์เพื่อที่จะวางแผนอนาคตและโฟกัสกับผลงานที่จะทำต่อไปในฤดูกาลนี้

“ ตัวแทนผมได้พูดคุยกับ จีเอ็ม ก่อนหน้านี้ โดยที่เอเยนต์เป็นคนคุยรายละเอียด และแน่นอนว่า ทุกอย่างก็คงไม่ได้ติดขัดอะไร แต่ว่าการที่จะจรดปากกาเซ็นสัญญาระยะยาวกับทีมคือสิ่งที่ผมคาดหวังไว้ และยิ่งสัญญาฉบับใหม่ออกมาเร็วเท่าไหร่ ยิ่งทำให้ผมอุ่นใจ และแน่นอนว่า ผลงานผมก็คงโฟกัสในซีซันหน้าที่จะทำสถิติและผลงานช่วยทีม ซึ่งสิ่งที่คาดหวัง ก็คงต้องการร่วมงานระยะยาวกับ เรฟเวนส์ กับสัญญาฉบับใหม่ ”

Previous article“ แรนเดิล ” ฟอร์เวิร์ด “ นิคส์ ” คว้าผู้เล่นพัฒนายอดเยี่ยมซีซันนี้
Next articleเฮดโค้ช “ โคลท์ส ” ชม “ เวนท์ซ ” ยังคงความเป็นผู้นำ