มาตามนัด! “ คัลลาเวย์ กอล์ฟ ” ตกลงสนับสนุน แอลพีจีเอ ทัวร์

73

 

แอลพีจีเอ ทัวร์

การแข่งขันกอล์ฟอาชีพหญิงในรายการ แอลพีจีเอ ทัวร์ ของประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ออกประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า คัลลาเวย์ กอล์ฟ หนึ่งในบริษัทผลิตสินค้าและจำหน่ายอุปกรณ์เกี่ยวกับกีฬากอล์ฟยักษ์ใหญ่ระดับโลก จะเข้ามาทำหน้าที่ผู้สนับสนุนหลัก และเป็นหุ้นส่วนกับทาง แอลพีจีเอ ทัวร์ โดยจะเข้ามามีส่วนร่วมในการเชื่อมความใกล้ชิดระหว่างแฟนกีฬากอล์ฟและนักกีฬากอล์ฟให้มากยิ่งขึ้น

คัลลาเวย์ กอล์ฟ เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีบรรดานักกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ เลือกใช้งาน แถมสินค้าจากทาง คัลลาเวย์ กอล์ฟ ยังถือเป็นสินค้าที่จะติดเป็นอันดับ 1 อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น ไดร์เวอร์เหล็ก หรือว่า พัตเตอร์ โอดิสซีย์ ที่เป็นแบรนด์ภายการใต้ดูแลของ คัลลาเวย์ กอล์ฟ เช่นเดียวกัน นับเป็นแบรนด์อันดับ 1 ของกีฬากอล์ฟเลยก็ว่าได้

ทันทีที่ แอลพีจีเอ ทัวร์ ได้ออกมาประกาศผ่านทางโซเซียลมีเดียว่า องค์กรได้ทำการจับมือกับทาง คัลลาเวย์ กอล์ฟ ก็ทำให้วงการกอล์ฟทั่วโลกต่างตื่นเต้นและฮือฮาเป็นอย่างยิ่ง โดยทางด้านของ คัลลาเวย์ กอล์ฟ จะใช้บรรดานักกอล์ฟสาวระดับโลก เป็นพรีเซนเตอร์ของบริษัทในการโปรโมท ไม่ว่าจะเป็น จอร์เจีย ฮอลล์ , อี จองอึน , มอร์แกน เพรสเซล, ยาซี เซง รวมถึง มิเชลล์ วีเวสต์ เพื่อให้การแข่งขันได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น

โดยทางด้านของ ชิพ บรีเวอร์ ซีอีโอ ของ คัลลาเวย์ กอล์ฟ ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ พวกเรามีความภาคภูมิใจอย่างมากที่ได้เข้ามาเป็นหุ้นส่วนร่วมกับ แอลพีจีเอ ผมเชื่อว่าความสัมพันธ์ระหว่าง คัลลาเวย์ กอล์ฟ และ แอลพีจีเอ จะยิ่งแน่นแฟ้นมากขึ้นไปอีก ซึ่งการร่วมมือกันครั้งนี้จะทำให้แฟนกอล์ฟได้มีโอกาสเข้าถึงการแข่งขัน แอลพีจีเอ ทัวร์ มากยิ่งขึ้น จากกิจกรรมที่เรามอบให้ ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน บาเยิร์น มิวนิค 2-0 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (บุนเดสลีกา)
Next articleสุดหรู! สนามกอล์ฟ “ เซนต์ แอนดรูว์ ” เตรียมแผนสร้างรีสอร์ท