เดอชอน แจ็คสัน เลือกเซ็น “ แรมส์ ” เพราะนายเก่าเป็นเฮดโค้ช

69

แรมส์

เดอชอน แจ็คสัน อดีตปีกนอก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า สาเหตุที่ตัวเขาเลือกที่จะเซ็นสัญญากับ ลอส แองเจลีส แรมส์ เพราะรู้ดีว่ามี ฌอน แม็คเวย์ เป็นเฮดโค้ชอยู่ที่นี่ และนั่นจึงเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมาก เนื่องจากที่ แจ็คสัน รู้ดีว่าสามารถพัฒนาได้ง่ายกับแผนการเปิดเกมบุกของ แรมส์ ที่มี แม็คเวย์ คอยควบคุมทีมบุก พร้อมแสดงความมั่นใจด้วยว่าจะพัฒนาการวิ่งอุ้มบอลขึ้นไประดับแถวหน้าของ เอ็นเอฟแอล ได้เช่นเดิม

และแน่นอนว่าที่ เดอชอน แจ็คสัน เซ็นสัญญากับ “ แกะเขาเหล็กแห่ง แอลเอ ” มีเหตุผลเดียวที่เขาได้ตอบมา หลังจากที่มี แม็คเวย์ เป็นหัวหน้าโค้ชให้กับ แรมส์ ทั้งนี้หากจะย้อนวันวานไป แจ็คสัน เคยร่วมงานกับ แม็คเวย์ เมื่อครั้งที่เขาเล่นให้กับ วอชิงตัน เรดสกินส์ (หรือ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ขณะนี้) มาก่อน นั่นคือสิ่งที่ แจ็คสัน ต้องการจะอยู่ภายใต้แผนการคุมเกมบุกของ แม็คเวย์ ในเครื่องแบบของ แรมส์

เป็นที่คาดหมายว่า แจ็คสัน มีความเชื่อว่า แม็คเวย์ จะทำตัวเขาที่มีอายุ 34 ปี ให้กลายเป็นเพียงแค่ตัวเลข ซึ่ง แจ็คสัน มีความเชื่อมั่นเป็นอย่างมากว่า ภายใต้การคุมทัพของ แม็คเวย์ เขาจะทำผลงานได้ดีให้กับ แรมส์

“ ทุกคนรู้ดีว่า แม็คเวย์ คือคนที่มีประสบการณ์เป็นอย่างมากในการจัดสรรเกมบุกให้กับทีม และผมก็เคยประสบความสำเร็จภายใต้การบังคับบัญชาของเขา การตัดสินใจย้ายมา แรมส์ ไม่ต้องมีเหตุผลที่รองรับมากมาย หลังจากที่รู้ดีว่า แม็คเวย์ พยายามที่จะผลักดันและสร้างสรรค์มิติใหม่ ๆ ให้กับ แรมส์ และผมก็จะเป็นส่วนหนึ่งในแผนของ แม็คเวย์ ที่จะเปิดเกมบุกให้ดูอันตรายเพิ่มมากขึ้น ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน บอสเนีย 0-1 ฝรั่งเศส (ฟุตบอลโลก)
Next articleกริสซัม เลื่อนชั้นนั่งเก้าอี้ประธาน “ เท็กแซนส์ ”