กริสซัม เลื่อนชั้นนั่งเก้าอี้ประธาน “ เท็กแซนส์ ”

62

ประธาน

แฟรนไชส์ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ออกแถลงอย่างเป็นทางการว่า เกร็ก กริสซัม ได้ขึ้นเป็นประธานคนใหม่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา พร้อมกับเผยแนวทางและนโยบายในอนาคตของทีม

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า แฟรนไชส์ได้แต่งตั้ง เกร็ก กริสซัม ขึ้นเป็นประธานของทีมคนใหม่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ กริสซัม ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาองค์กร และแน่นอนว่าในอนาคต กริสซัม ก็คงจะต้องดูแลงานทั้งหมดเกี่ยวกับการบริหารของ เท็กแซนส์ แทน เจมีย์ รูตส์ ที่ลาออกจากตำแหน่งผู้บริหารสูงสุดของ เท็กแซนส์ หลังจากที่เจ้าตัวอยู่ทำงานที่ เท็กแซนส์ มาเกือบ 20 ปี

การที่ เท็กแซนส์ ได้โปรโมท กริสซัม ขึ้นสู่ตำแหน่งผู้บริหารของทีมทันที และแน่นอนว่าหน้าที่ของ กริสซัม ที่เจ้าตัวจะต้องดูแลก็คือ การหาสปอนเซอร์เข้าสู่ทีม บริหารจัดการเรื่องขายตั๋ว การประชาสัมพันธ์ และการสร้างแบรนด์ภาพลักษณ์สู่ชุมชน นั่นคือสิ่งที่ กริสซัม จะต้องทำหลังจากที่เจ้าตัวดำรงตำแหน่ง

และแน่นอนว่า ความรับผิดชอบดังกล่าวคงไม่ใช่เรื่องยากที่ กริสซัม จะบริหารจัดการ เนื่องจากที่เจ้าตัวก็อยู่ในองค์กร เท็กแซนส์ มาแล้วก่อนหน้านี้ เพียงแค่เป็นรองประธานฝ่ายอาวุโสฝ่ายพัฒนาองค์กรเท่านั้น ซึ่งก็ถือว่า งานต่าง ๆ ล้วนผ่านตาผ่านสมองของเขามาแล้วทั้งสิ้น

แต่ตอนนี้ กริสซัม ได้รับหน้าที่อย่างเต็มตัว และ คาล แม็คแนร์ ซีอีโอ ของ เท็กแซนส์ ได้ออกมากล่าวถึง กริสซัม ว่า “ พวกเราได้มีการตัดสินใจตั้งแต่ช่วงครึ่งเดือนก่อน และแน่นอนว่า คงไม่มีใครขัดแย้งที่ กริสซัม จะขึ้นมาดำรงตำแหน่งนี้ หลังจากที่เขาเข้าใจดีว่าวัฒนธรรมองค์กรของ เท็กแซนส์ ควรจะกำหนดไปในทิศทางไหน และตอนนี้เขาก็จะได้สิทธิ์ดูแลอย่างเต็มที่ ”

“ และผมขอขอบคุณครอบครัวของ เจมีย์ รูตส์ ประธานคนเก่าที่พวกเขาสนับสนุนให้ รูตส์ อยู่ร่วมสร้างวัฒนธรรมองค์กรกับเรามาร่วม 20 ปี โดยที่พวกเรามีความสัมพันธ์ที่ดี และพวกเราก็จะเฝ้าจับตามองการพัฒนาของ เท็กแซนส์ ภายใต้การทำงานของ กริสซัม ประธานทีมคนใหม่ ”

Previous articleเดอชอน แจ็คสัน เลือกเซ็น “ แรมส์ ” เพราะนายเก่าเป็นเฮดโค้ช
Next articleราคาป้องกันแชมป์ “ เลเกอส์ ” ดีขึ้นหลังคว้า “ ดรัมมอนด์ ” เสริมทัพ