ไทเรลล์ วิลเลียมส์ ร่วมงานนายเก่า โค้ชทีมบุกที่ “ ไลออนส์ ”

4

ไลออนส์

ไทเรลล์ วิลเลียมส์ อดีตปีกนอก ลาส เวกัส เรดเดอร์ส ได้สังกัดลงเล่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวหมดสัญญากับ เรดเดอร์ส เมื่อสิ้นสุดเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ที่ผ่านมา ทำให้ วิลเลียมส์ ก็กลายเป็นฟรีเอเยนต์จนกระทั่ง เอียน ราโพพอร์ท แห่งสื่อเครือข่าย เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ดีทรอยท์ ไลออนส์ ได้เซ็นสัญญากับ วิลเลียมส์ เข้าไปร่วมงานเป็นระยะเวลาหนึ่งปี

สำหรับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ตอนนี้พวกเขามี แอนโธนี ลินน์ เป็นโค้ชเกมบุกทำงานอยู่ที่นั่น ซึ่ง ลินน์ และ วิลเลียมส์ เคยร่วมงานกันอยู่ที่ ลอส แอนเจลีส ชาร์จเจอร์ส ในช่วงสมัยที่ วิลเลียมส์ เซ็นสัญญามาร่วมทีม “ สายฟ้าฟาด ” เมื่อฤดูกาล 2015 และสำหรับช่วง 2 ฤดูกาลสุดท้าย ที่ วิลเลียมส์ อยู่กับ ชาร์จเจอร์ส ก็มี ลินน์ เป็นโค้ชในตอนนั้น

สำหรับ วิลเลียมส์ ปีกนอกวัย 29 ปี หลังที่เจ้าตัวเซ็นสัญญากับ ไลออนส์ ด้วยมูลค่า 4.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 150 ล้านบาท) ซึ่งได้มีการวิเคราะห์ถึงมูลค่าที่ วิลเลียมส์ จะทำได้ถ้าหากว่าตัวเขาทำผลงานได้ดี ค่าเหนื่อยอาจจะมีมูลค่าถึง 6.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 198 ล้านบาท ) และสัญญาฉบับใหม่ที่เพิ่มอีกหนึ่งปีในครั้งหน้า ก็อาจจะมีการยื่นเสนอเข้ามาให้ วิลเลียมส์ ได้พิจารณา

สำหรับ ไลออนส์ พวกเขาคงไม่ต้องมีอะไรที่จะต้องลังเลมาก หลังจากที่ตอนนี้ ไลออนส์ กำลังพิจารณาอนาคตของปีกนอกคนสำคัญของทีมอย่าง เคนนี กอลลาเดย์ ที่กำลังจะเทรดตัวเองเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ ซึ่งตอนนี้พวกเขาก็มี วิลเลียมส์ เข้ามาทดแทนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแฟน ๆ ไลออนส์ ก็คงคาดหวังที่จะเห็น วิลเลียมส์ ทำผลงานที่ดีให้กับ ไลออนส์ อีกด้วย

Previous articleแบรนด์ เกรแฮม ชัดเจนอยากร่วมงาน “ อีเกิลส์ ” ต่อฤดูกาลหน้า
Next articleอัลบอน ไม่ท้อหลังถูก “ เปเรซ ” เสียบแทนในทีม เรดบูลล์